Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Mix đồ màu trắng cho đông thêm tao nhã


Màu trắng được khá nhiều cô gái lựa chọn trong mùa đông lạnh lẽo. Gam màu này tôn lên vẻ mỏng manh, tao nhã của phái đẹp.

Mặc dù những item trắng thường phủ sóng rộng rãi và mang hơi hướng mùa hè của những vùng biển Địa Trung Hải. Thế nhưng với những biến tấu hợp lý phá cách của thời trang, những item màu trắng ngà, trắng vỏ trứng, kem …đã trở thành thứ phong cách ‘ngon mắt’ trên sàn diễn runway cũng như trên những dãy phố chạy dài. Hãy cùng xem, trong mùa đông này, bạn có thể diện màu trắng ra sao để F5 phong cách bản thân một cách bất ngờ nhé.
  • 1. Blazer

    Vốn từ lâu, blazer là một thứ  phục trang dễ mặc dễ đẹp của cánh phụ  nữ công sở. Bạn hoàn tòan có thể trung thành với phong cách menswear rồi sau đó biến hóa thành một cô nàng siêu chic và thời thượng khi diện blazer ngòai váy sequin cho một tối bar club nhiệt tình. Đi cùng với tone màu trắng cơ bản, blazer càng trở nên một llựa chọn đáng giá hơn dành cho các cô nàng.

    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 2
  • 2
    Áo len chui đầu

    Với những họa tiết len đan móc cổ  điển, những chiếc áo len chui đầu chưa bao giờ  mất giá trong vụ đông của thời trang. Lúc này, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo len trắng chui đầu với những họa tiết classic của ngành dệt kim. Phối cùng với quần skinny và ankle boot, khăn quàng len màu ấm…bạn đã có 1 vẻ ngòai cực đơn giản mà vẫn hợp thời trang trong con mắt của những kẻ tôn sùng phong cách preppy
    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 3

    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 4
  • 3
    Quần

    Những chiếc quần ống suông gấp nếp trắng là lượt là một item thượng hạng dành cho những cô nàng yêu thích thời trang và sự  tối giản hoàng kim của nó. Phối một chiếc quần ống suông gấp nếp trắng cùng phần top khác màu là một trong nhiều cách để bạn có thể xuất hiện rạng rỡ trong cái nắng hanh của mùa đông.
    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 5

    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 6
  • 4
    Áo lông

    Mùa đông không thể trở nên hòan hảo đối với một tín đồ thời trang nếu thiếu đi những món đồ lông hảo hạng từ  những nhà thiết kế trứ danh. Một chiếc áo gile lông trắng là một item cực dễ kết hợp với những item khác để tạo ra một cô nàng fashionista kiêu hãnh với gout thẩm mỹ ấn tượng. Vì vậy, nếu bạn muốn đẹp và bạn muốn màu trắng, đừng quên một chiếc áo phủ lông trắng hoặc ít ra có phần lót lông mịn ở cổ hoặc mũ áo.
    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 7

    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 8

    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 9
  • 5
    Áo khoác dài

    Một item không thể thời thượng và sành điệu hơn cho mùa đông. Những chiếc áo khoác dáng chữ A dài trên đầu gối thường là lựa chọn ưa thích của các quý cô năng động và hiện đại gần đây. Khi trở thành những chiếc áo khoác trắng, chúng thường có xu hướng sẽ khiến form người của bạn trở nên đầy đặn hơn bình thường: Hãy thêm vào 1 chiếc thắt lưng bản vừa đơn sắc để giúp bạn làm nổi bật vòng eo và cân bằng lại tỉ lệ cơ thể của bạn.
    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 10

    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 11
  • 6
    Váy

    Một chiếc váy trắng và quần tất  đen có thể là combo tuyệt vời cho những ngày  đông ấm áp mà vẫn nữ tính của bạn. Đừng chọn những chiếc váy quá diêm rúa với những đường thêu chi tiết tỉ mẩn. Thay vào đó, 1 chiếc váy trắng kiểu cổ điển đơn giản với cổ peterpan hoặc dáng chữ A sẽ phù hợp hơn cho bạn cũng như dễ kết hợp hơn nhiều.
    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 12

    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 13
  • 7
    Chân váy maxi

    Với đủ kiểu chất liệu đa dạng như lụa, satin, ren, sheer, dạ…những chiếc chân váy maxi cũng là một item đáng gờm trong số những lựa chọn hợp mốt cùng ngày đông này. Khi diện chân váy maxi trắng, bạn có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm thật nổi bật như những đôi combat boots hầm hố để tạo sự đối lập dễ thương, những bộ phụ kiện statement hoặc metallic nổi bật.
    Mùa đông đẹp cùng những món đồ màu trắng tao nhã 14

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
Website:  www.sunfly.com.vn
Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét