Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Những món đồ không thể thiếu trong túi xách của bạn


Những món đồ tiện lợi nho nhỏ dưới đây chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích cho bạn trong nhiều trường hợp khẩn cấp. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng nó luôn luôn sẵn có trong túi xách của bạn. 

 Những món đồ không thể thiếu trong túi xách của bạn  
Dây buộc tóc
 
Bạn luôn cần dự trữ một vài chiếc dây buộc tóc trong túi vì không sớm thì muộn, bạn hoặc bạn bè cũng cần đến chúng. Không chỉ có tác dụng làm mái tóc trông gọn gàng hơn, chúng còn có thể giúp bạn giữ tay áo, buộc dây chuyền khi bị hỏng khóa, hay đơn giản chỉ là đeo chúng lên tay.

Băng urgo

Dù là bộ đồ y tế sơ cứu hay túi trang điểm thì đều nên có băng urgo. Bạn sẽ không biết trước khi nào bạn bị trầy da và chắc hẳn bạn cũng không muốn cho cả thế giới biết bạn bị xước măng-dô. Bạn hãy giữ một vài chiếc urgo trong túi để đảm bảo rằng bạn luôn được bảo vệ trước những chấn thương nhỏ nhất.

Những món đồ không thể thiếu trong túi xách của bạn  
Tăm bông
Đôi khi bạn vội vàng ra khỏi nhà mà không chú ý rằng đường kẻ mắt của bạn đã bị lem hoặc vết kẻ mắt từ hôm trước vẫn chưa sạch, khi đó bạn sẽ thấy công dụng tuyệt vời của những chiếc tăm bông. Những chiếc tăm bông rất dễ bị xổ bông hoặc bị bám bụi, vì thế bạn nên đặt chúng trong những chiếc túi kín.
Nước rửa tay
Nước rửa tay là một món siêu tiện dụng nên có trong túi đồ của bạn. Đôi bàn tay sạch sẽ sẽ giúp bạn tránh khỏi bệnh tật và hạn chế việc chuyển giao mầm bệnh khi bạn dùng đồ trang điểm.

Những món đồ không thể thiếu trong túi xách của bạn  
Xịt thơm hơi thở

Kẹo cao su hoặc lọ xịt thơm hơi thở sẽ khiến bạn tránh khỏi bối rối khi giao tiếp. Hôi miệng có thể không được coi là là một tiêu chí của vẻ đẹp nhưng chắc chắn bạn sẽ không muốn bị mất mặt với mùi hôi từ hơi thở của mình khi gây ấn tượng với người khác. Hơn nữa, việc nhai kẹo cao su có tác dụng rất tốt cho răng miệng và khiến bạn quên đi cảm giác chao đảo khi trên xe!

Gôm xịt tóc

Túi đồ của bạn cũng nên có một vài sản phẩm chăm sóc tóc, như gel xịt tóc hoặc gel dưỡng tóc. Bạn có thể dùng loại gel dưỡng tóc du lịch cho gọn nhẹ để có thể dễ dàng chế ngự vấn đề rối tóc.

Chỉ nha khoa

Để luôn giữ cho răng sạch sẽ và tránh xa những tình huống dở khóc dở cười với "tàn tích" của bữa ăn, bạn hãy sử dụng chỉ nha khoa. Bạn còn có thể dùng chỉ nha khoa như một chiếc dây buộc tóc hay kéo chiếc nhẫn bị mắc kẹt.

Sơn móng tay bóng
 
Sơn móng tay bóng (loại không màu) rõ ràng là vị cứu tinh của phụ nữ trong rất nhiều trường hợp. Bạn có thể đánh một lớp sơn móng tay bóng lên quần tất khi chúng bị móc vào đâu đó để ngăn chặn những vết xước trên quần. Hoặc đơn giản là sơn lên móng tay hay những phụ kiện trên người. Bạn đã bao giờ mua một chiếc nhẫn giảm giá và đeo nó một cách tự tin khi nó có thể chuyển đến năm mươi sắc độ của màu xanh lá? Hãy nghĩ đến việc đó, chỉ cần bạn sơn một lớp sơn bóng mỏng lên mặt chiếc nhẫn!

Giấy ướt

Đừng bao giờ quên mang theo giấy ướt. Bạn cần chúng để lau mặt, làm sạch da mặt khi ra ngoài, lau vết bẩn trên quần áo. Thậm chí một vài loại giấy ướt còn có thể được sử dụng như tampon.

Dung dịch vệ sinh và băng vệ sinh

Chiếc túi đựng đồ của bạn sẽ trở nên không hoàn hảo nếu thiếu thứ này. Chẳng may, kỳ kinh nguyệt của bạn đến sớm bất ngờ, bạn sẽ không phải bối rối đối mặt với chúng. Trong túi đồ của mình, nhất thiết bạn nên mang theo một vài miếng băng vệ sinh và dung dịch vệ sinh để đề phòng.

Aspirin

Thật tuyệt nếu trong túi bạn luôn có aspirin hoặc thuốc giảm đau. Nếu bạn không dị ứng với aspirin, bạn có thể sử dụng nó khi bị đau nhức do mụn. Nếu bạn phát hiện ra một vết thâm đỏ khi đang ở ngoài đường, hãy đi vào phòng vệ sinh, lấy một ít nước và nghiền nát viên aspirin ra. Bạn bôi hỗn hợp vào vết mụn đang tấy đỏ và rửa sạch sau vài phút. Aspirin sẽ ngăn ngừa vết tấy đỏ khỏi viêm nhiễm và làm giảm sưng. Khi đó bạn có thể tự tin tiếp tục công việc của mình.

Kim băng
 
Kim băng là sản phẩm tuyệt vời khi chiếc khuy áo của bạn bung mất hoặc giữ hai đầu của chiếc túi với nhau. Thậm chí nó còn có thể giữ chiếc chăn quàng của bạn cố định ở một vị trí.

Lược

Nếu bạn không có một chiếc lược chải tóc nhỏ trong ví, hãy mang theo trong túi đựng đồ trang điểm. Bạn sẽ thấy tác dụng của nó khi mái tóc bạn bị mất nếp hoặc rối bung vì gió.

Lăn khử mùi

Bạn chắc hẳn luôn có sản phẩm khử mùi tại nhà, nhưng việc mang theo chúng bên người cũng rất tốt. Lăn khử mùi không chỉ giúp làn da dưới cánh tay bạn luôn khô thoáng, mà còn có tác dụng làm mềm da gót chân hoặc khử mùi hôi của giày dép.
Gương

Khi chuẩn bị đồ cho túi trang điểm, đừng quên cho vào một chiếc gương. Bạn sẽ không thể chỉnh sửa mái tóc, trang điểm hay làm bất kỳ điều gì nếu bạn không nhìn thấy bộ dạng của chính mình. Không phải lúc nào bạn cũng ở nơi có gương soi, thế nên tốt nhất hãy chủ động chuẩn bị cho bản thân bạn.

Sữa dưỡng thể

Kem dưỡng da có thể chế ngự được mái tóc rối của bạn. Bôi kem dưỡng da lên khuỷu tay hoặc đầu gối cũng sẽ khiến bạn thấy thoải mái hơn khi mặc quần áo bó. Sau khi dưỡng da để tăng độ ẩm, bạn nên chà tay lên quần áo để loại bỏ sự tĩnh điện trong mùa khô!

Thuốc nhỏ mắt

Bạn sẽ không cần phải lo lắng gì khi bị khô mắt hoặc có dấu hiệu đỏ mắt với lọ thuốc nhỏ mắt trong túi. Khi đeo lens, kính áp tròng, mắt bạn rất dễ bị khô hoặc dị ứng. Không chỉ vậy, sau một đêm dài hoặc một khoảng thời gian ngồi trước màn hình máy tính, mắt bạn sẽ bị mỏi và cảm thấy hơi cay. Trong những trường hợp ấy, bạn sẽ thấy tác dụng không thể phủ nhận của lọ thuốc nhỏ mắt!

Nhíp

Một dụng cụ khác không thể thiếu chính là cây nhíp. Bạn sẽ không thể biết trước lúc nào trên lông mày, cằm hay trên mái tóc bạn sẽ xuất hiện những sợi lông không mong muốn. Bạn cũng cần chiếc nhíp này khi bạn gắn mi giả nữa!


 CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét