Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Mix váy liền đỏ nổi bật chốn công sở


3 phong cách phối đồ với váy liền đỏ vừa sang trọng, nổi bật lại vừa phù hợp với không khí Giáng sinh sẽ khiến tuần làm việc mới của bạn trở nên thú vị hơn.


Đỏ là gam màu tuyệt vời để diện trong dịp nghỉ lễ và những buổi party. Không chỉ bởi sự nổi bật mà nó mang tới, mà sắc đỏ còn dễ dàng mang tới cho người mặc sự tự tin đầy quyến rũ. Tận dụng ưu thế đó của sắc đỏ, những chiếc váy đỏ chính là chìa khóa cho bạn để có một vẻ ngoài hoàn hảo vào những ngày Noel sắp tới. Nữ tính, gợi cảm và táo bạo, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách mix đồ đơn giản với váy đỏ cho một diện mạo mới mẻ từ ngày thường tới đêm tiệc Giáng Sinh nhé.
  • 1
     Đơn giản, lịch sự

    Với một chiếc váy đỏ mang đầy sự hứng khởi của tiệc tùng, việc biến hóa vào trang phục ngày thường trở thành một nhiệm vụ có phần khó khăn. Nhưng chỉ cần bạn khéo léo mix match một chút là bạn hoàn toàn có thể rạng rỡ nơi công sở với váy đỏ rồi. Blazer và giày cao gót, túi tote là những gì bạn cần. Hãy chọn những chiếc blazer có gam màu trung tính, đơn giản kèm theo một chút cách điệu ở chân áo, chắc chắn bạn sẽ vừa nữ tính, lại vẫn rất thanh lịch với váy đỏ đấy.
    Tới công sở tuần lễ Giáng sinh với váy liền đỏ quyến rũ 1

    Tới công sở tuần lễ Giáng sinh với váy liền đỏ quyến rũ 2

    Tới công sở tuần lễ Giáng sinh với váy liền đỏ quyến rũ 3
  • 2
    Sang trọng

    Nếu như đỏ là gam màu được yêu thích trong mùa thu năm nay, thì chất liệu lông cũng là một xu hướng đáng gờm. Kết hợp 2 yếu tố này với nhau, bạn sẽ có sự quyến rũ - vẻ sang trọng, nét mạnh mẽ - sự sành điệu. Chắc chắn, bạn sẽ trở nên nổi bật tuyệt đối với set đồ hoàn hảo này.
    Tới công sở tuần lễ Giáng sinh với váy liền đỏ quyến rũ 4

    Tới công sở tuần lễ Giáng sinh với váy liền đỏ quyến rũ 5

    Tới công sở tuần lễ Giáng sinh với váy liền đỏ quyến rũ 6
  • 3
    Thanh lịch

    Áo khoác vải tweed là một lựa chọn của rất nhiều phụ nữ trong mùa đông bởi nét sang trọng, thanh lịch mà rất đỗi nhẹ nhàng nó mang lại. Hãy chọn cho mình những chiếc áo có tone màu đơn giản như đen - trắng - ghi, hoặc xen lẫn một vài sắc màu nổi bật. Đây chắc chắn sẽ là set đồ hoàn hảo cho bạn để có thể diện từ công sở cho tới buổi gặp gỡ bạn bè cuối tuần.
    Tới công sở tuần lễ Giáng sinh với váy liền đỏ quyến rũ 7

    Tới công sở tuần lễ Giáng sinh với váy liền đỏ quyến rũ 8

    Tới công sở tuần lễ Giáng sinh với váy liền đỏ quyến rũ 9


CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
Website:  www.sunfly.com.vn
Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét