Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Hướng dẫn mix đồ cho những cô nàng "hạt tiêu"


Bằng các cách phối đồ thông minh, những nữ minh tinh có thân hình nhỏ nhắn như Natalie Portman, Cheryl Cole, Vanessa Hudgens… vẫn tỏa sáng.

Mặc đẹp không chỉ là khoác lên mình những bộ cánh thời trang nhất mà còn là sự tinh tế khi chọn lựa những phục trang phù hợp với vóc dáng để tôn lên những nét đẹp vốn có và làm “nhạt” đi những khiếm khuyết. Dưới đây là những cách phối đồ cực kì tôn dáng của các ngôi sao nổi tiếng, chắc chắn sẽ là những lời gợi ý hay dành cho bạn:
  • 1
     Diễn viên Meagan Good
    Hướng dẫn mix đồ cho những cô nàng "hạt tiêu"
    Meagan Good có một vóc dáng khá nhỏ bé. Chính vì vậy, cô lựa chọn chiếc áo da màu đen ngắn và nhỏ “cân đối” với vóc dáng của mình.
  • 2
    Nữ diễn viên Natalie Portman
    Natalie Portman sử dụng thêm một chiếc thắt lưng da to bản cho chiếc áo len màu đen để tôn nên vòng eo thon nhỏ của một thân hình “mình dây” mảnh mai.
  • 3
    Nữ diễn viên Vanessa Hudgens
    Hướng dẫn mix đồ cho những cô nàng "hạt tiêu"
    Ngôi sao của High School Musical cũng sở hữu một chiều cao khiêm tốn, nhưng bù lại, cô có những số đo nóng bỏng và một cặp chân đẹp mê hồn. Để làm nổi bật lên vẻ đẹp của mình, Vanessa thích diện những chiếc quần jeans ôm sát để định hình cặp chân thêm thon dài.
  • 4
    Nữ diễn viên Jada Pinkett Smith
    Để cặp chân thêm thon dài, nữ diễn viên Jada đã chọn chiếc áo ôm sát, đi một đôi giày cao gót siêu cao và một chiếc quần jeans ống suông trùm qua chân.
  • 5
    Nữ diễn viên Lucy Liu
    Áo khoác da lửng và quần jeans khiến ngôi sao phim hành động Lucy Liu rất gọn gàng. Với hình ảnh này, không ai có thể nghĩ cô sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn.
  • 6
    Nữ diễn viên Mila Kunis
    Mila Kunis trông thật hoàn hảo trong chiếc váy ngắn màu đen. Chiếc váy ngắn, gọn gàng và được giữ đơn giản như vậy nhằm mục đích không “áp đảo” khung người nhỏ nhắn của cô.
  • 7
    Nữ diễn viên Reese Witherspoon
    Phần cắt táo bạo của chiếc váy ôm sát đã khoe trọn phần ngực đầy đặn! Reese Witherspoon chỉ cần kết hợp thêm với đôi giày cao gót màu đỏ quyến rũ là cô đã thu hút tất cả các ánh nhìn ngưỡng mộ!
  • 8
    Nữ ca sĩ Cheryl Cole
    Cheryl Cole khiến vóc dáng nhỏ bé của mình trở nên đáng ngưỡng mộ khi sử dụng màu sắc đen trắng tương phản để phân định một ‘tỉ lệ chuẩn’. Chiếc váy xòe màu trắng và chiếc áo khoác lửng khiến cơ thể cô rất thon gọn với đôi chân dài miên man.

    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
     Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
     Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
     Website:  www.sunfly.com.vn
     Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét