Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

"Tút" lại sắc đẹp trong vòng 60 giây


Với những bí quyết làm đẹp dưới đây, bạn sẽ nhận thấy rằng chỉ cần biết cách và chọn mỹ phẩm phù hợp, 60 giây là quá nhiều để bạn xinh đẹp và quyến rũ hơn.


Màu mắt metallic
 
Cách nhanh gọn nhất để làm nổi bật đôi mắt trong phút giây chỉ có thể là thoa phấn mắt metallic. Bạn hãy thoa phấn vào phần hốc mắt để tạo cảm giác mắt to và sáng hơn. Hãy đảm bảo bạn đã che hết các khuyết điểm ở đôi mắt như vết chân chim hay quầng thâm. Bởi lẽ, màu nhũ metallic sẽ làm nổi bật các khuyết điểm rõ ràng.
"Tút" lại sắc đẹp trong vòng 60 giây  
Kem che khuyết điểm
 
Sau một đêm dài mất ngủ, da mặt của bạn sẽ trở nên kém sắc và nhợt nhạt. Bạn hãy dùng kem che khuyết điểm thoa lên phần hốc mắt, dọc mũi và đặc biệt là phần bọng mắt. Chúng sẽ giúp gương mặt sáng hơn ở những điểm cần thiết. Ngoài ra, một chút phấn bronzer ở phần má sẽ giúp gương mặt có chiều sâu và sắc nét hơn. Vì đã xác định được điểm cần thiết, bạn sẽ thấy thoa kem và phấn nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Phấn hồng
 
Thoa phấn hồng bạn ưa thích và phù hợp với màu da lên gò má sẽ tăng thêm sức sống cho gương mặt bạn một cách thần kỳ. Đặc biệt, bạn cũng nên thoa một chút phấn hồng lên cằm và mũi giúp chúng hồng hào và bạn cũng trở nên rạng rỡ hơn. Lưu ý, không nên thoa quá nhiều phấn hồng khiến lớp trang điểm trở nên lố bịch.

"Tút" lại sắc đẹp trong vòng 60 giây  
Kẻ viền môi
 
Môi son tươi sáng thường rất dễ bị lem ra ngoài nếu bạn không cẩn thận và thoa đúng cách. Vị “cứu tinh” sáng giá nhất để thoa son chính xác và tươi màu hơn là dùng kẻ viền môi phù hợp. Điều cần thiết là bạn phải chọn được kẻ viền môi đúng màu nếu không muốn đôi môi trang điểm quá lộ liễu. Ngoài ra, thoa thêm son bóng giúp môi căng mọng và cuốn hút hơn cả.
"Tút" lại sắc đẹp trong vòng 60 giây  
Phấn nền dạng bột
 
Phấn nền ở dạng bột mang tới lớp trang điểm tự nhiên và trẻ trung hơn so với dạng kem hay dạng nước. Hơn thế, bạn có thể mang chúng đi tới khắp mọi nơi và dậm lại những lúc bạn muốn. Phấn nền sẽ giúp da nhờn khô thoáng và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, các chị em da khô nên hạn chế sử dụng bởi tính chất làm khô da và nhanh phai của phấn.
Phấn highlight
 
Phấn highlight giúp da sáng tức thì ngay cả khi bạn thoa chúng với thời gian ngắn. Hãy thoa phấn lên phần xương má để giúp tạo cảm giác cho gương mặt thon gọn hơn. Ngoài ra, phấn highlight có thể được thoa ở phần xương chân mày, mí mắt hay làm bóng đôi môi. Chỉ cần một chút phấn highlight kết hợp với lông mày chuốt mascara cong dày cũng đủ để bạn rạng rỡ cả ngày dài.
Phấn mắt màu ghi
 
Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng, đừng ngại ngần thử làm đẹp với phấn mắt màu ghi nhạt. Hãy chỉ dùng ngón tay và thoa phấn màu ghi lên mí mắt và kẻ viền mắt bằng những màu đậm như nâu, xanh navy hay đen. Phấn mắt cá tính này phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi với bạn bè hay kể cả là tham dự những buổi dạ tiệc quan trọng.
Đôi mắt một màu
 
Cách thú vị khác để làm nổi bật đôi mắt trong vòng chưa tới 1 phút là sử dụng phấn mắt và kẻ viền ở cùng một tông màu phù hợp. Với những đôi mắt đen, bạn hầu như phù hợp với tất cả các loại bảng màu từ nâu, xám cho tới hồng, xanh và tím. Điều bạn quan tâm là sử dụng màu mắt phù hợp với hoàn cảnh bạn tham dự mà màu sắc phù hợp với làn da.
Kẻ lông mày
 
Chỉ cần đơn giản kẻ lông mày thật mềm mại cũng đủ để giúp bạn sở hữu gương mặt thon thả và thanh tú hơn trong phút chốc. Bạn có thể dùng chì kẻ lông mày và xác định đỉnh, đuôi và đầu lông mày để kẻ. Ngoài ra, thoa phấn contour bằng cọ góc cạnh lên lông mày cũng là cách kẻ lông mày hữu hiệu.



 CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

1 nhận xét:

  1. Quá đẹp các chị các em các mẹ,,, vào mà học hỏi hé.....phong xong hoi bài viết hay..like cho tinh thần chia sẽ

    Trả lờiXóa