Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Mix đầm cocktail rực rỡ mùa lễ hội


Đầm cocktail là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ. Nó không chỉ giúp bạn tôn lên những đường cong gợi cảm cơ thể mà còn mang đến sự sang trọng và quyến rũ.


Những ngày cuối năm đang đến gần với rất nhiều dịp lễ hội như giáng sinh, năm mới hay tiệc cưới, tiệc liên hoan cuối năm….Bạn đang phân vân không biết nên mặc trang phục gì để giữ đươc sự duyên dáng và nữ tính mà vẫn thật nổi bật? Những chiếc đầm cocktail với nhiều biến tấu khác nhau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự xuất hiện trong mọi bữa tiệc.
  • 1
    Đầm cocktail ren
     
    Chất liệu ren - một trong xu hướng được yêu chuộng nhất trong năm nay chắc hẳn không thể thiếu trong tủ quần áo của tín đồ thời trang sành điệu. Những chiếc đầm cocktail được đắp ren ở phần cổ áo, tay áo, lưng… với phong cách “nửa kín nửa hỏ” hay được may bằng ren trên thân váy mang lại sự quyến rũ bí ẩn cho phụ nữ. Nhờ lẽ này, nó là một trong những trang phục được yêu thích nhất của phái đẹp hiện nay.
     
     
     
  • 2
    Đầm đính sequin
     
    Những chiếc đầm đính sequin sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc bởi sự lấp lánh và nổi bật mà nó mang lại cho người sử dụng. Nhờ giá trị sử dụng, trang phục này trở thành một trong những model được các sao yêu thích nhất trên thảm đỏ. Nếu bạn là cô nàng táo bạo và yêu thích vẻ đẹp gợi cảm, đừng ngại ngần chọn chiếc đầm đính sequin để trở thành “nữ hoàng” đêm tiệc.
     
     
     
     
     
     
     
  • 3
    Đầm cocktail đính bèo
     
    Những chiếc đầm cocktail trang trí bằng cách đính bèo với nhiều tầng lớp hay nhấn nhá vùng cổ áo hay chân váy sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp điệu đà và nữ tính tuyệt đối. Đặc biệt, chiếc váy với nhiều tầng lớp bèo được xếp chồng lên nhau hoàn toàn phù hợp với những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn. Tuy nhiên, một lưu ý khi sử dụng những chiếc váy này là bạn không nên mang quá nhiều phụ kiện đi kèm vì dễ gây rối mắt cho người khác và có thể tự biến mình thành “con rối” thời trang.
     
     
     
     
  • 4
     Đầm quấn
     
    Những chiếc đầm quấn ôm gọn thân hình có tác dụng giúp bạn tôn lên những đường cong gợi cảm, vì thế nó thật sự phù hợp với những cô nàng có số đo ba vòng “chuẩn”, giúp bạn tôn vẻ đẹp thanh lịch mà vô cùng gợi cảm.
     
     
  • 5
     Đầm xòe
     
    Những chiếc đầm xòe mang phong cách retro năm 80's được lấy ý tưởng từ chiếc đầm khiêu vũ của những tiểu thư nhà quý tộc nay đã quay trở lại, được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Chiếc váy này mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính mà không kém phần quyến rũ, duyên dáng trong mọi bữa tiệc.
     
     
  • 6
    Đầm lệch vai
     
    Quyến rũ, gọi cảm nhưng không kém phần thanh lịch là những gì đầm lệch mang đến cho bạn. Chiếc đầm được thiết kế hở một bên vai giúp bạn khéo léo khoe chiếc cổ trắng ngần cùng bờ vai thon thả, tạo vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa gợi cảm. 
     
     
  • 7
    Đầm ánh kim
     
    Xu hướng ánh kim được làm trên chất liệu của trang phục hay phụ kiện đang là một trong những xu hướng được yêu thích nhất hiện nay. Sự lấp lánh của chiếc váy ánh kim mang đến cho bạn vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng đầy vương giả. Vì vậy, nếu bạn muốn vẻ đẹp của mình tỏa sáng và nổi bật trong những buổi tiệc tối, hãy nhanh tay chọn một chiếc đầm ánh kim để trở thành quý cô thời thượng.
     
     
     
     

    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
     Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
     Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
     Website:  www.sunfly.com.vn
     Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét