Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Mũ thời trang cho bé trai


Trước muôn vàn màu sắc, chất liệu cũng như thiết kế phong phú như hiện nay thì việc chọn một chiếc mũ như thế nào là phù hợp cho bé không phải là đơn giản.
mũ cho bé trai
Mũ trẻ em cho bé trai có nhiều kiểu dáng
Một chiếc mũ  tốt là chiếc mũ có chất liệu tốt và hiệu quả trong việc che nắng cho bé. Sự phong phú ở nón trẻ em thể hiện trước hết là ở chất liệu. Chất liệu sử dụng hiện nay chủ yếu là vải, nỉ, kaka, cói, lông hoặc da…
nón sơ sinh
Mũ trẻ em mềm mại cho bé sơ sinh
Riêng mặt hàng nón cho trẻ sơ sinh nổi bật với các các chất liệu mềm, ấm như nhung, len, nỉ. Trẻ từ 1 tuổi trở lên có thể “làm điệu” với những chất liệu phong phú hơn như cói, kaki hoặc vải…
nón vành caro bé trai
Thường thì trẻ em không thích đội nón nhưng nếu sản phẩm bạn chọn có màu sắc và thiết kế cầu kì một tý thì sẽ thu hút được sự chú ý của bé. Nắm bắt được tâm lý này, nón trẻ em ngày càng được đầu tư phong phú.
nón cao bồi
Thiết kế cho bé trai thì pha chút nghịch ngợm với những mẫu phi công, nón lính... Bé gái “điệu đà” hơn với những chiếc nón dịu dàng, tông màu nhẹ nhàng như hồng, vàng, trắng…Bên cạnh đó còn có cả mẫu nón cao bồi dành đang là mặt hàng đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay.
mũ len đáng yêu
Mũ trẻ em bằng len ấm áp
Trong tiết trời chuyển mùa hiện nay, mặt hàng nón dày, ấm may bằng chất liệu len, dạ, nỉ hoặc nhung đang được các chị em tranh thủ lựa chọn cho con yêu. Bé sẽ luôn được giữ ấm trong những chiếc nón hình thú bông che kín tai hoặc những chiếc nón len mềm mại. Đặc biệt là loại nón len dính liền cả khăn quàng có thể giữ ấm được cho cả đầu và cổ mà không sợ bé tháo ra hay làm rơi. 

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
Website:  www.sunfly.com.vn
Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét