Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Hướng dẫn chọn váy cho bé gái đón đông


Mùa đông đã về, các mẹ chuẩn bị xếp lại những bộ váy áo xinh xắn của mùa hè và thay vào đó là lên kế hoạch sắm sửa những chiếc áo, đầm ấm để bé không bị lạnh.

Mùa đông các mẹ cũng đừng nên quên mua một vài chiếc đầm để bé điệu đà trong những ngày đẹp trời nhé. Dưới đây Lamsao xin giới thiệu đến bạn cách chọn váy cho bé ngày đông. 
  • 1
    Chất liệu vải:
    Điều quan trọng nhất các mẹ nên nhớ khi mua váy mùa đông cho bé chính là chất liệu vải. Vì chất liệu vải tốt, giữ nhiệt tốt thì sẽ giúp giữ ấm tốt. Các mẹ không nhất thiết phải chọn trang phục quá cồng kềnh, thô cứng. Thay vào đó các mẹ nên chọn mua những chiếc váy có độ dài vừa phải, không chạm đất nhưng được làm từ chất liệu len, vải bông để bé vừa được giữ ấm, vừa nhẹ nhàng, thoải mái trong cử động.
    quần váy
    Chất liệu đầm bé gái mùa đông rất quan trọng
  • 2
    Độ dài của váy:
    Độ dài của váy trong mùa đông cũng là điều mẹ nên suy xét. Nếu sống ở khu vực có thời tiết quá lạnh, các mẹ nên chọn mua váy dài cho bé, tốt nhất là dài chất  mắt cá chân. Không nên mua váy quá dài, chạm đất sẽ khiến bé bị vướng víu hay vấp ngã khi di chuyển. Ngoài ra, mẹ cũng có thể mua những chiếc váy ngắn đến bắp chân hay đầu gối. Tuy nhiên, khi mặc các loại váy này cần kết hợp với quần dớ hoặc bốt cao cổ để giữ ấm cho đôi chân.
    đầm mùa đông
  • 3
    Màu sắc:
    Lựa chọn màu sắc của những chiếc váy trong mùa đông cũng rất quan trọng. Những chiếc váy có màu sắc tươi sáng, sặc sỡ, họa tiết sinh động sẽ khiến bé thêm thích thú.
    Một điều cần lưu ý nữa đó chính là phụ kiện cho váy mặc đông. Như đã nói ở trên, bốt cao cổ, vớ chân là hai loại  phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông. Ngoài ra mẹ cần phải mua thêm khăn quàng cổ, mũ len, bao tay hay áo khoác ngoài cho bé.
    trang phục mùa đông
    Màu sắc sặc sỡ là lựa chọn tốt cho đầm bé gái mùa đông

     CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
     Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
     Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
     Website:  www.sunfly.com.vn
     Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét