Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Cách chọn áo khoác đa phong cách cho bé trai



  • Dù là mùa nắng hay mùa lạnh, bé nhà bạn cũng nên có một chiếc áo khoác để mặc khi ra ngoài trời. Chúng sẽ bảo vệ sức khỏe của bé cũng như tạo cho bé vẻ ngoài cá tính.

    • 1. Áo khoác da:
      Áo khoác da theo phong cách của các tay đua moto sẽ biến bé bạn thành một chàng trai đích thực. Với chất liệu da mềm, thiết kế rộng và thoải mái, bé có thể mặc để tránh nắng hay giữ ấm vào mùa đông.
      áo khoác da bé trai
    • 2
      Áo khoác theo phong cách quân đội:
      Áo khoác theo phong cách quân đội sẽ làm bé thật năng động và trẻ trung. Với màu sắc đặc trưng là màu đỏ và màu xanh, bé trông rất đáng yêu đúng không nào.
      áo khoác bé trai model
    • 3
      Áo khoác thun có mũ:
      Áo khoác thun có mũ không mạnh mẽ như áo khoác quân đội hay bụi bặm như áo khoác da, chúng tạo cho bé vẻ đẹp của một chàng trai thư sinh nhưng cũng rất nam tính. Bé có thể dễ dàng phối hợp nhiều trang phục khi mặc loại áo khoác này.
      áo khoác tomboy
    • 4
      Áo khoác không tay:
      Áo khoác không tay mang cho bé vẻ mạnh mẽ, phong trần như các chàng trai rocker thực thụ. Chiếc áo này đẹp nhất khi mặc với áo sơ mi sáng màu kèm chiếc quần cá tính. Bé trông sẽ thật phong cách cho mà xem.
      áo khoác cho bé trai
    • 5
      Áo khoác dáng dài:
      Áo khoác dài theo phong cách châu Âu tạo cho bé vẻ ngoài lãng tử, pha chút cổ điển nhưng vẫn rất năng động và đáng yêu. Chiếc áo khoác này chỉ phù hợp với mùa đông, bạn nên kết hợp chung với ao len hay áo thun dài tay cổ lọ.
      áo khoác dài
      CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
      Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
      Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
      Website:  www.sunfly.com.vn
      Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

1 nhận xét:

  1. Nhìn mấy nhóc kute thiệt...đẹp... phong xong hoi, may xong hoi rất vui nếu bạn tham khảo sản phẩm, và hợp tác của chúng tôi.. chân thành cãm ơn

    Trả lờiXóa