Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Chọn váy họa tiết cho bé gái đón xuân


Những bộ trang phục mang màu sắc hoa đã giúp các mẹ nổi bật rồi, vậy tại sao mẹ lại không chọn cho con bộ đầm họa tiết hoa xinh xắn để đón xuân này?

  • Màu sắc:
    Đầm hoa luôn là lựa chọn tuyệt vời cho bé vào mùa xuân. Bạn nên chọn cho bé những chiếc váy hoa hiều màu sắc, chúng sẽ giúp bé cực kỳ đáng yêu.
    Màu sắc luôn là điểm nổi bật cho trang phục, cho dù là những bông hoa nhỏ xinh hay hoa bản lớn thì họa tiết này vẫn toát lên vẻ nhí nhảnh, đáng yêu cho bé gái.
    đầm
  • 2
    Phụ kiện màu trung tính 
    Cũng giống như trang phục của mẹ, đầm hoa cho bé gái nên kết hợp với những phụ kiện có gam màu trung tính, trầm như đen, trắng để không bị rối mắt và diêm dúa. Với những cô bé mũm mĩm thì đầm hoa nhỏ, gam trầm là lựa chọn hợp lý, còn nếu bé gái mi nhon thì mẹ nên chọn cho con đầm hoa bản lớm với màu sắc rực rỡ sẽ làm bé đáng yêu hơn.
    đầm hoa ngắn
  • 3
    Độ dài và dày:
    Vào mùa xuân, thời tiết khá lạnh nên mẹ hãy chọn cho bé những chiếc đầm hoa dài hoặc có độ dày đủ để giữ ấm cho bé. Đầm hoa ngắn cũng có thể mặc khi phối hợp với quần dớ và áo khoác ngoài ấm áp.
    đầm xinh
    Đầm hoa không chỉ là thời trang bé gái được yêu thích trong mùa hè mà bé yêu còn có thể diện chúng vào mùa xuân. Không những thế, đầm hoa có thể phối hợp với các kiểu áo khoác đa dạng, quần lửng bó hoặc sơ mi demin có tính nữa.

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
Website:  www.sunfly.com.vn
Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét