Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Bí quyết mix đồ đẹp ngày nghỉ lễ


Những xu hướng cực kỳ sang trọng, lộng lẫy dưới đây hoàn toàn phù hợp với không khí tiệc tùng cuối năm.

Vẫn biết mùa cuối năm, phái đẹp luôn cần cho mình những bộ cánh sang trọng, lộng lẫy và phù hợp với những buổi tiệc tùng hay đơn giản là đẹp hơn trong kì nghỉ lễ. Nhưng sang trọng thế nào và đẹp hơn ra sao? Các bạn đã có một hướng đi, một ý tưởng nào cho trang phục vào 4 ngày nghỉ lễ sắp tới chưa? Nếu vẫn đang băn khoăn, hãy cùng chúng tôi tham khảo 7 xu hướng rất hợp để bạn diện trong dịp này nhé.
  • 1
    Họa tiết Á Đông

    Họa tiết Á Đông ẩn trong mình sự cầu kỳ, tinh tế và đầy quyến rũ của châu Á. Những hình thêu hoa, thêu gấm tỉ mỉ với gam màu tươi sáng, hài hòa chắc chắn sẽ biến bạn thành một tiểu thư kiêu kỳ, duyên dáng. Bạn cũng có thể kết hợp xu hướng này với peplum hay quần lụa dáng rộng để tạo được sự mềm mại, thanh thoát cho vẻ ngoài của mình.
    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 1

    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 2

    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 3
  • 2
    Những bộ tuxedo

    Unisex là một từ khóa nên có  trong từ điển của bất cứ tín đồ thời trang cao cấp nào. Bởi lẽ, chính những đường cắt may oversized, ôm sát và tạo phom của những món đồ như vest hay quần tuxedo sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài quyến rũ lịch lãm mà không bộ váy áo nào mang lại được. Bạn có thể phối hợp các xu hướng như sequin, blazer hai màu, quần tuxedo để tạo một set đồ vừa ý cho mình.
    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 4

    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 5

    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 6
  • 3
    Trang phục tôn những đừơng cong

    Nếu lợi thế của bạn là những đường cong hút mắt nóng bỏng thì đừng nên bỏ lỡ việc cho mọi người được chiêm ngưỡng chúng. Hãy khéo léo kết hợp những món đồ, chi tiết thích hợp để làm nổi bật đường nét nữ tính của bạn như áo peplum, quần cạp cao, áo tank bó sát...
    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 7

    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 8
     
    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 9

    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 10
  • 4
    Phong cách Baroque
    Những đường hoa văn, họa tiết Baroque trên nền nhung, lụa, vải thêu gấm... luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những bữa tiệc sang trọng bậc nhất hiện nay. Đừng ngại ngần mà đầu tư một chiếc bouncle jacket theo phong cách Baroque hay một chân váy họa tiết Gothic, một chiếc váy low-waist gấm thêu. Chúng chính là những điểm nhấn tuyệt vời, vừa đủ rạng rỡ lại lịch lãm cho những bữa tiệc mà bạn tham gia.
    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 11

    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 12

    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 13
  • 5
    Vải nhung

    Một trong những dòng xu hướng mới mẻ và đáng thử của mùa thời trang 2012. Bạn không cần thiết phải theo sát những gì mà Baroque mang lại cho tủ đồ của mình. Những gì bạn cần có thể chỉ là một chân váy nhung phối hợp với áo thêu hoặc blazer phù hợp. Hoặc cả 1 cây đồ vải nhung cũng có thể là lựa chọn hợp lý và nổi bật cho những buổi lễ tiệc mùa lạnh.
    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 14

    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 15
  • 6
    Metallic

    Đây là một xu hướng cực kì hợp cho những mùa tiệc tùng với ánh đèn lấp lánh cuối năm. Hãy trung thành cùng những bộ đồ ánh kim đơn màu để mang lại hiệu quả trang phục cũng như ánh sáng hợp lý khi bạn đến dự tiệc. Nếu quá e dè và sợ sự chú ý mà cây đồ metallic có thể mang lại, hãy chọn cho mình 1 phụ kiện metallic để có thể theo kịp dòng xu hướng: giày, túi dây xích, clutch, vòng tay, vòng cổ...
    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 16

    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 17
  • 7
    Len

    Hiếm có cô nàng nào lại ưu tiên cho những item bằng len vào mùa lễ hội. Tuy  nhiên, bạn không nên bỏ qua một chất liệu ấm áp thế này nhất là vào mùa lạnh. Bạn có thể mặc một chiếc áo khoác len ra ngoài chiếc váy lộng lẫy của mình và thêm vào những phụ kiện statement để tăng thêm vẻ ấn tượng cho bộ trang phục của mình.
    7 xu hướng hợp với phong cách ngày nghỉ lễ 18

    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
    Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
    Website:  www.sunfly.com.vn
    Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét