Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Cách phối đồ với vest nam kẻ sọc


Vest kẻ sọc là một trang phục độc đáo và dường như không thể tiếp cận và khó mặc. Nhưng sự thật không như bạn nghĩ. Với một chút thông tin, bạn có thể biến đồ vest kẻ sọc thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo.


  • 1. Sơ mi

    Ðơn giản nhất là chọn áo sơ mi một màu làm tôn sọc của chiếc áo vest. Nếu muốn phức tạp hơn, bạn có thể ghép vest kẻ sọc với sơ mi cũng kẻ sọc. Để kết hợp thành công, cần chú ý là màu sắc của cả hai không được “xung đột” nhau; sọc của áo sơ mi phải nhỏ hơn của áo vest. Tất nhiên, một áo sơ mi trắng đơn giản luôn hợp với bất kỳ áo kẻ sọc nào.
  • 2. Giày

    Với đồ vest kẻ sọc, áo vest là nhân vật chính, vì vậy giày chỉ cần đơn giản và nhẹ nhàng là ổn. Giày nên phối hợp tốt với dây thắt lưng hoặc đi giày oxfords đơn giản. Để tạo phong cách hiện đại, giày boot thấp cổ cũng là một lựa chọn phổ biến dành cho những bạn nam thích sự trẻ trung.  
  • 3. Cà vạt

    Muốn có sự cổ điển và trang trọng, bạn nên chọn một chiếc cà vạt đơn giản làm gam màu thứ hai cho bộ đồ của bạn. Chọn một cà vạt đan, mảnh cũng rất ổn, và hoàn hảo nhất vẫn là một cà vạt đen đơn giản.
  • 4. Phụ kiện

    Thêm một chiếc khăn tay vuông bỏ túi một màu để tăng sự trang trọng, nhưng hãy cẩn thận với những món phụ kiện thêm vào. Nếu bạn sở hữu chiếc khăn có hoa văn lại đi kèm với đồ vest kẻ sọc và áo sơ mi cũng có họa tiết, thì bạn đã gây áp đảo cho mắt của người nhìn.

    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
    Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
    Website:  www.sunfly.com.vn
    Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét