Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn


Đừng để khuyết điểm cơ thể này làm bạn trở nên mất tự tin trong những trang phục ngày đông nhé!

Cứ mỗi khi lần giở những trang tạp chí với hình ảnh các cô người mẫu chân dài, thẳng đuột, không ít bạn gái đã nảy sinh trong lòng một cảm giác ghen tị cũng như khao khát rằng giá như mình có được một đôi chân như thế. Phải vậy, đôi chân dài là điều mà bất kỳ ai cũng ao ước. Bạn có thể tu sửa vòng 1, ăn kiêng để có một vòng 2 như mơ ước như với đôi chân thì bạn hoàn toàn "bó tay". Thậm chí, có nhiều bạn gái sở hữu khuôn mặt thanh tú nhưng lại vô cùng khổ sở vì có một đôi chân ngắn bao nhiêu thì chiếc lưng lại dài bấy nhiêu. Cứ lần mỗi cần diện đẹp, các nàng này lại phải tốn hàng giờ để lựa chọn trang phục.
Thế nhưng đừng vội bi quan nhé, vì chúng ta đều biết rằng "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp". Và thời trang chính là công cụ hiệu quả để bạn "ngụy trang" cho khuyết điểm chân ngắn, lưng dài nhằm đem đến một tỉ lệ cân đối cho cơ thể đấy. Hãy cùng nghía qua vài nguyên tắc mix đồ Thu/Đông dưới đây và tận dụng nó để mang đến cho bản thân chúng ta một vẻ đẹp hoàn hảo hơn nhé!
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 1
 
Điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý là, không nên diện quá 3 tông màu trong bộ trang phục của mình. Đen và trắng - 2 sắc màu trung tính tương phản sẽ là trợ thủ đắc lực cho cô nàng chân ngắn vì chúng tạo thị giác về một cơ thể thanh mảnh, nhẹ nhàng. Gam màu đen đồng bộ cho shorts/váy cạp cao, legging và những đôi giày cao gót chính là chìa khóa để kéo dài đôi chân của bạn của cách đáng kể. Ngược lại, bạn nên mặc áo có màu trắng hay đơn giản là sáng màu để phân chia lại tỉ lệ cơ thể một cách hài hòa nhất.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 2
 
Váy cạp cao, đặc biệt là những chiếc váy xòe, dáng trên đầu gối cực kỳ phù hợp với cô nàng chân ngắn hay "nấm lùn". Hơn thế nữa, loại váy có đường xếp ly dọc không những giúp bạn che được khuyết điểm mà còn mang đến vẻ tươi trẻ, đáng yêu. Tuyệt đối tránh những loại váy dáng dài qua đầu gối hay chạm mắt cá chân.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 3
 
Những thiết kế cổ V hay cổ tròn sâu cũng là người bạn đồng hành cực tốt với nàng chân ngắn. Nó sẽ thu hút ánh nhìn lên và xuống theo chiều dọc tha thướt.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 4
 
Còn nếu bạn muốn mặc shorts, tất nhiên hãy chọn những chiếc shorts cạp cao vì chúng sẽ kéo dài chân của bạn một cách nhanh chóng. Thường các loại áo mùa đông, điển hình như áo len sẽ có dáng hơi dài. Để đối phó với vấn đề này, bạn hãy cắm thùng phần trước của áo và thả xõa phần sau, tạo dáng high-low. Phương pháp này luôn luôn hiệu quả trong mọi tình huống.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 5
 
Bạn cũng có thể áp dụng cách này với các loại chân váy ngắn bó sát, điển hình như mini juyp và váy bút chì. Trong những buổi tiệc tùng cuối năm, bạn nên chọn một chiếc chân váy ánh kim mix cùng những item trung tính, sắc độ tối để làm mình trở nên nổi bật hơn.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 6
 
Chúng ta đã quá rõ những điều tuyệt vời mà peplum mang lại rồi đúng không? Nó không chỉ che giấu thành công các khuyết điểm đùi to, vòng 1 hay vòng 3 mà còn cực hữu hiệu với các nàng chân ngắn, "nấm lùn" nhé!
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 7
 
Hiệu quả sẽ càng được nhân đôi nếu bạn chọn được những chiếc peplum có chi tiết in dọc như thế này. Mix nó cùng legging và giày cao gót xuyệt tông đen thì sẽ chẳng còn ai nhận ra khiếm khuyết của bạn.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 8
 
Mới lạ hơn với những phụ kiện peplum, chẳng hạn như chiếc thắt lưng da này. Đây là một trong những hot item của mùa Thu/Đông 2012.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 9
 
Những dáng áo khoác, áo len... dáng high low cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 10
 
Nếu hiểu rõ khuyết điểm của mình, các bạn sẽ tránh xa ngay các loại thắt lưng, phụ kiện to bản vì chúng sẽ "tố cáo" không thương tiếc đôi chân ngắn của bạn. Ngược lại, thắt lưng mảnh sẽ mang đến cảm giác về một vóc dáng mảnh khảnh, nhẹ nhõm hơn và cũng có tác dụng tốt hơn trong việc phân chia tỉ lệ cơ thể.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 11
 
Bạn nên lựa chọn những chiếc thắt lứng có gam màu tông xuyệt với một chi tiết trang phục trên người. Chẳng hạn như mix thắt lưng và giày cao gót cùng tông màu đen trên cả set đồ trắng tinh khôi.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 12
 
Hãy lưu ý rằng, chiều dài của chiếc áo có thể làm tin lên hoặc làm hỏng toàn bộ vóc dáng của bạn. Thành thực mà nói, những chiếc áo dáng dài qua mông không hẳn là item phù hợp với bất lợi chân ngắn, nhưng điều gì cũng có cách để khắc phục. Chẳng hạn, bạn hãy áp dụng quy tắc bù trừ: luôn mix áo dáng dài với shorts, tạo thành xtyle "không quần" quen thuộc.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 13
 
Hay mix blazer/áo khoác với các loại chân váy cực ngắn và legging như thế này cũng đem lại tác dụng đến không ngờ. Để ngọt ngào và quyến rũ hơn, đừng ngần ngại lựa cho mình những chiếc váy họa tiết với tông màu trầm, hợp với không khí Thu/Đông nhé.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 14
 
Còn với áo khoác thì sao nhỉ? Hãy lựa cho mình những loại áo khoác có dáng dài trên đầu gối. Phần trên áo sẽ bo lại ở eo, bên dưới dáng xòe hoặc những chiếc áo có đai thắt, điểm nhấn ở vùng "eo giả".
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 15
 
Đối với những loại áo khoác như vậy, legging hay skinny tối màu là những sự lựa chọn bắt buộc. Để tránh việc trang phục của mình quá nhàm chán, tối màu và thiếu điểm nhấn thì những phụ kiện như chiếc cluch, túi xách họa tiết da báo quả là một gợi ý không tồi.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 16
 
Trench coat dáng giả váy vừa giữ ấm tốt, vừa cân bằng lại tỉ lệ cho đôi chân mà lại cực duyên dáng, nữ tính nữa chứ!
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 17
 
Kìm hãm sự "nguy hiểm" của chiếc lưng dài bằng bộ đôi áo phao dáng lửng và chân váy cạp cao. Đừng quên những chiếc legging và giày cao gót cùng tông đen nhé!
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 18
 
Công thức trên cũng chuẩn với các dáng áo khoác lửng như leather jacket, denim jacket...
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 19
 
Nếu không chọn được loại áo khoác có dây đai thì những chiếc áo có phần "eo giả" được bo sát và chun lại cũng là giải giáp tình thế rất tốt.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 20
 
Điệu đà, quyến rũ trong những bữa tiệc cuối năm với gile lông xù và một đường thắt nơ xinh xắn ở vùng "eo giả".
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 21
 
Thế còn quần dài thì sao nhỉ? Những chiếc quần sọc dọc là item đứng đầu trong danh sách những thứ mà bạn nên thử trong mùa đông năm nay. Kết hợp nó cùng phương pháp sơvin nửa áo, giày cao gót và tông màu đen-trắng - xtyle "chuẩn không cần chỉnh" đây mà.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 22
 
Với một cô bạn chân ngắn, những thiết kế quần cạp trễ là điều tối kỵ. Thay vào đó thì những chiếc quần cạp cao, ống suông chính là item mà bạn nên tìm đến nếu muốn có một đôi chân dài hơn.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 23
 
Với kiểu quần cạp cao đầy tính cổ điển, thời trang này, việc diện chúng với áo sơmi, áo len cắm thùng gọn gàng và đôi giày cao gót sẽ làm bạn có sức hút chẳng kém gì những cô nàng chân dài đâu. Chưa kể, phong cách này còn đang là "hot trend" mà vô số fashionista trên thế giới đang theo đuổi.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 24
 
Những chiếc quần có ly thẳng đứng, ống hơi cộc và ôm...
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 25
 
... hay những đường vân dọc sẽ phù hợp với bạn. Cần tránh những chiếc quần có ống rộng, vì nó sẽ làm tăng thêm chiều ngang cho cơ thể bạn, đồng thời làm chân bạn đã ngắn lại còn ngắn hơn; và cũng không nên chọn loại quần có ống côn quá hay có phần gấu dài chạm sàn. Nói không với các loại quần có chất liệu quá cứng cáp hay quá rủ, suông.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 26
 
Nếu bạn còn đang thấy thiêu thiếu gì đó, thì đấy chính là những đôi giày cao gót, đặc biệt là loại hở mũi hay mũi nhọn. Ngoài ra, bạn không nên biết cách nói không đối với những đôi giày đế xuồng, đế thô hay loại giầy có dây buộc ngang mắt cá chân.
 
Muôn cách mix đồ hữu hiệu cho nàng chân ngắn 27
 
Hãy nhớ luôn chọn legging trùng tông màu với giày cao gót nhé. Đây chính là bí quyết đơn giản nhất để sở hữu một đôi chân dài đấy!

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
Website:  www.sunfly.com.vn
Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét