Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Chọn trang phục cho bé trai đón Giáng sinh


Giáng sinh và năm mới là những dịp đặc biệt nhất trong năm với cả gia đình, nhất là với các bé. Hãy chọn cho bé những trang phục thật đặc biệt và ấm áp nhé!

Cùng cho bé thay đổi hoàn toàn phong cách giản dị thường ngày để hóa thân thành những chàng hoàng tử đáng yêu cùng bố mẹ đón Noel nào!
  • Trang phục ông già noel
    Chọn trang phục cho bé trai đón Giáng sinh
    Thời trang bé trai mùa Noel
    Đây là trang phục truyền thống cho mỗi mùa giáng sinh. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua kiểu quần áo gì cho bé trai nhà mình thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời nhất. Tuy không phải là mới nhưng quần áo ông già noel luôn mang lại một bầu không khí vui tươi, rạo rực cho đêm giáng sinh.
  • Áo sơ mi-quần tây
    Chọn trang phục cho bé trai đón Giáng sinh
    Thời trang bé trai phong phú cho lễ giáng sinh
    Đây là loại trang phục phù hợp với tất cả những ngày lễ lớn trong năm, cả mùa noel cũng vậy. Bạn là người tiết kiệm và ưa thích sự tiện dụng thì loại trang phục này sẽ làm bạn hài lòng. Bé có thể mặc nó vừa để đón noel, vừa để đón tết hay đi học, đi chơi đều rất đẹp. Nhưng để loại trang phục này có chút hơi hướng của lễ giáng sinh, bạn có thể thêm vào một số phụ kiện nho nhỏ như mũ ông già noel hay một chiếc áo khoác đỏ.
  • 3
    Áo thun màu đỏ
    áo thun noel
    Áo thun màu đỏ thời trang bé trai
    Để bé thật thoải mái và năng động trong mùa noel, bạn nên chọn cho bé những chiếc áo thun đỏ nổi bật-màu truyền thống của lễ giáng sinh. Không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng bé đã có thể tung tăng cùng gia đình hòa mình vào không khí noel rồi. Khi mặc áo thun đỏ cho bé, bạn có thể dễ dàng kết hợp phụ kiện như giầy, dép, mũ, áo khoác hay khăn quàng cổ. Không nhất thiết phải là một trang phục hoàn toàn từ màu đỏ. Một chút nhấn nhá màu sắc sẽ giúp bé đáng yêu hơn nhiều.

    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
     Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
     Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
     Website:  www.sunfly.com.vn
     Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét