Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Roucou: dầu lạ cho da và tóc


Roucou vốn là loại dầu được dùng nhiều trong thực phẩm, gần đây, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng chuyển hướng khai thác nguyên liệu này.


Khi khái niệm "sống xanh" bắt đầu được mọi người chú ý thì các sản phẩm làm đẹp thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da cũng được chị em đề cao. 
Dầu của hạt Roucou (ở nước ta quen gọi là dầu hạt điều nhuộm) trước đây chỉ được sử dụng như một loại màu nhuộm tự nhiên cho thức ăn từ sữa như phô-mai, bơ động vật, bơ thực vật đến gạo, bột mì, khoai tây chiên đóng gói hay ngũ cốc ăn sáng vì loại dầu này đặc biệt an toàn và tốt cho cơ thể. Nhưng với hàm lượng beta-caroten nhiều gấp 100 lần trong cà rốt, dầu của loại hạt này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các lĩnh vực và làm đẹp không là ngoại lệ.
Người bản địa ở châu Mỹ (Nam Mỹ và ở Hoa Kỳ) dùng nước ép từ hạt cây Roucou để vẽ hoa văn trên cơ thể (nam giới). Còn phụ nữ lại dùng nước ép này thay thế cho son môi, đem lại đôi môi màu đỏ tươi rất đẹp. Tuy nhiên, nếu nhắc đến công dụng của dầu Roucou để làm đẹp thì phải kể đến những ứng dụng trong chăm sóc tóc. Theo các tài liệu ghi lại được thì những người đàn ông trong bộ lạc Tsáchila ở Ecuador đã sử dụng dịch ép từ hạt cây để nhuộm tóc đỏ. Từ cách dùng này, ở Tây Ban Nha đã có một thương hiệu thuốc nhuộm nổi tiếng.
Ngoài ra, lượng beta-caroten dồi dào trong hạt Roucou còn có khả năng chống ôxy hoá siêu việt, khử hết gốc tự do đang ở trạng thái kích hoạt trong da và tóc. Đây là những nguyên tử được hình thành ở da và tóc khi da bị phá huỷ bởi tia cực tím hoặc các tác nhân trong môi trường. Nó làm da và tóc bị lão hóa, thô ráp, hư tổn, không khoẻ mạnh. Với những ưu điểm đó, dầu Roucou là sản phẩm làm đẹp thân thiện với da và tóc cho bạn.
Mách bạn cách sử dụng:
Cũng giống như cách sử dụng của các loại dầu làm đẹp khác, dầu Roucou có thể được thoa lên da để chống khô, giảm lão hóa. Hoặc cách khác, bạn dùng thay thế cho dầu massage da đầu, thoa lên tóc để điều trị hư tổn.

 CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét