Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Cách mua áo ấm cho bé yêu


Mùa đông đến là thời điểm trẻ thường dễ bị những bệnh cảm lạnh và đường hô hấp, làm thế nào để chọn được những chiếc áo ấm trẻ em phù hợp không phải là điều ai cũng biết. Sau đây là những kinh nghiệm cho các mẹ trong việc lựa chọn cho bé.

Khi đi mua áo ấm trẻ em, bạn sẽ nhận ra bạn có quá nhiều sự lựa chọn với đủ chủng loại, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Để tránh mất phương hướng, hãy xem xét xem bé có mặc chiếc áo thường xuyên không, và sẽ mặc tới nó trong bao lâu? Nếu bạn cần một chiếc áo cho bé mặc ngoài trời hay khi đi xe máy, chiếc áo không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đảm bảo độ ấm.
  • 1
    Khả năng cử động thoải mái khi mặc
    Lũ trẻ cần được giữ ấm, nhưng bản tính hiếu động của chúng sẽ khiến bạn cần đặt tiêu chí dễ cử động lên mức quan trọng. Trẻ có dễ dàng di chuyển tay khi ngồi? Chiếc áo có quá dày, quá cứng khiến bé dễ bị ngã khi chạy hoặc khi cúi người? Chỉ khi cảm thấy thoải mái, bé mới thích mặc áo khoác và được giữ ấm suốt cả ngày.
    áo ấm trẻ em
    Sự thoải mái của chiếc áo
  • 2
    Kích cỡ phù hợp
    Hãy luôn nhớ rằng, cơ thể trẻ con không như người lớn. Một đứa trẻ có thể mặc chật chiếc áo mới mua chỉ trong 2, 3 tháng. Hãy chọn những chiếc áo lớn hơn cỡ người bé 1-2 số, tùy theo bé lớn nhanh hay chậm. Tốt nhất hãy cho bé thử áo trước khi mua và luôn nhớ rằng bạn cần có khoảng rộng nhất định bên trong để bé mặc áo len và trừ hao khi bé lớn dần.
    áo ấm trẻ em
    Kích cỡ áo
  • 3
    Tiện sử dụng
    Để ý xem chiếc áo ấm trẻ em bạn định mua là loại có khóa kéo hay cúc bấm: Khóa kéo sẽ giúp trẻ tự mặc nhanh hơn và dễ dàng hơn. Trong khi muốn một chiếc áo tiện để cha mẹ mặc cho bé, áo khoác cúc bấm có thể sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Bạn cũng nên để ý đừng để số cúc quá nhiều bất tiện khi mặc ấm cho con sau này. Khóa kéo cần được kéo lên đủ cao để giữ ấm cổ cho bé, nhưng không quá cao để tránh làm tổn thương da mặt bé nếu bé không may kéo trượt tay.
    áo ấm trẻ em
    Áo có tiện sử dụng?
  • 4
     Để bé thoải mái với độ ấm của chiếc áo
    Một điểm khác cũng không kém phần quan trọng là bé phải thấy thoải mái với độ ấm của áo. Các bậc cha mẹ đều không muốn con mình bị lạnh, nên thường mặc cho con quá nhiều lớp áo hoặc mặc áo quá dày. Mặc quá phong phanh dễ khiến bé ốm, cảm, trong khi mặc quá nóng lại khiến trẻ ngứa ngáy khó chịu.
    áo ấm trẻ em
    Độ ấm của chiếc áo

    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
    Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
    Website:  www.sunfly.com.vn
    Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét