Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Chọn đồ cho bé gái đi chơi xuân


Mùa xuân sắp về, chắc hẳn bạn và gia đình đã rộn ràng đón tết. Hãy chuẩn bị cho bé những bộ quần áo thật xinh để bé sẵn sàng chào đón một mùa xuân mới xinh tươi và nhiều may mắn nhé.
Những kiểu dáng thời trang cho bé gái sẽ giúp bạn chọn được những bộ trang phục dễ thương nhất qua gợi ý sau đây.
  • 1
    Dáng áo suôn:
    Mùa xuân thời tiết đã bắt đầu ấm áp hơn. Vì vậy bạn nên chọn những kiểu áo thun dài tay, cổ cao, họa tiết thú ngộ nghĩnh cho bé. Dáng áo suôn hợp với nhiều vóc dáng của bé và có thể mặc thêm áo ấm bên trong phòng những ngày trời lạnh.
    áo thun mùa đông
  • 2
    Áo thun:
    Những chiếc áo với chất liệu cotton thoáng khí, phù hợp với cả bé trai và bé gái trong tiết trời ấm áp của mùa xuân. Áo cotton luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bé trong mọi kiểu thời tiết, vì chất liệu này vừa thoáng khí lại vừa thấm mồ hôi rất tốt. Trong tiết trời ấm áp của mùa xuân, các mẹ hãy chọn cho bé những chiếc áo cotton dài tay để diện khi đi chơi. 
    áo thun mùa xuân
    Kiểu dáng áo đơn giản, dễ mặc, nhưng vẫn rất đáng yêu và khỏe khoắn. Các mẹ có thể kết hợp cho bé áo cotton kẻ sọc ngang hay áo số với quần Jeans đều rất hợp và đẹp. 

1 nhận xét:

  1. Hiện tại bên mình đang kinh doanh bán sỉ quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu tại tphcm đang tìm đối tác miền bắc mời bạn thăm trang page và huy vong hai bên cùng tác phát triển.

    Trả lờiXóa