Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Hướng dẫn tự mát- xa mặt


Mát-xa mặt giúp gương mặt thư giãn và có thể duy trì được vẻ trẻ đẹp lâu dài theo thời gian. Tuy nhiên, việc ra tiệm mát-xa thường xuyêg còn khá xa xỉ với các chị em. Tự mát-xa mặt tại nhà không quá khó khăn và cầu kì như bạn thường nghĩ.


Chuẩn bị trước khi mát-xa
 
Việc chuẩn bị trước khi mát-xa quyết định phần nào tác dụng của quá trình mát-xa. Hãy nhẹ nhàng rửa sạch mặt với sữa rửa mặt rồi thấm khô bằng khăn mềm. Chuẩn bị trước cho mình tinh dầu, kem dưỡng và kem dưỡng mắt để dành cho quá trình mát-xa sau này.
Bắt đầu quá trình mát-xa
 
Hãy bắt đầu mát-xa ở phần nửa trên của gương mặt, đặc biệt là đôi mắt. Dùng ngón áp út thoa một chút kem dưỡng mắt hoặc tinh dầu. Nhắm hờ mắt và bắt đầu thoa kem theo vòng tròn quanh mắt. Cố gắng xoa nhẹ và theo chiều từ trong ra ngoài để không vô tình tạo nếp nhăn cho mắt.
Mát-xa nửa dưới gương mặt
 
Bạn hãy bỏ qua phần giữa gương mặt cho bước tiếp theo mà tiến hẳn tới phần dưới. Hãy dùng ngón trỏ thoa kem dưỡng hoặc tinh dầu rồi xoa tròn quanh phần xương hõm má. Lần này, bạn hãy ấn nhẹ phần xương rồi xoay tròn ngón tay. Chúng sẽ giúp căng các cơ ở phần hõm má, giúp da căng mịn hơn.
Mát-xa vùng trung tâm gương mặt
 
Vùng quan trọng nhất trên gương mặt là vùng trung tâm gồm má và mũi. Hãy dùng ngón cái ấn nhẹ vùng cánh mũi và tựa các ngón tay còn lại ấn trên trán. Từ từ miết ngón tay cái về phía xương hõm má cho tới phía tai. Lặp lại động tác này ít nhất 3 lần để căng phần da của gương mặt một cách triệt để nhất.
Mát-xa phần cằm
 
Bạn cũng cần tập trung mát-xa phần cằm và xương quai hàm thật tốt để sở hữu gương mặt hoàn hảo. Đặt tất cả các ngón tay của cả hai bàn tay trên phần cằm và hai ngón tay cái đặt dưới xương quai hàm. Ấn nhẹ và xoay các ngón tay trừ ngón cái lên phần cằm để giúp máu lưu thông tốt hơn.
Kết thúc việc mát-xa
 
Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng lên khắp khuôn mặt để giúp lưu thông máu và tăng độ đàn hồi trên da. Cuối cùng, lần lượt dùng mu bàn tay vuốt từ ngực lên tới cằm. Việc này giúp bạn sảng khoái tuyệt đối và kết thúc việc mát-xa trọn vẹn.
Thời gian mát-xa
 
Bạn không cần phải dành hàng tiếng đồng hồ để mân mê với gương mặt. Hãy chỉ dành khoảng 2 phút mỗi ngày khi thoa kem dưỡng hay tinh dầu cho da. Thời gian mát-xa trong ngày lý tưởng là buổi sáng đề giúp gương mặt không bị phù và lưu thông các mạch máu.

 CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét