Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Trang điểm tự nhiên


Trang điểm là để bạn đẹp hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần thử nghiệm những kiểu make up cầu kỳ, đậm đặc như diễn viên trên sân khấu. Xu thế hiện tại là trang điểm nhẹ nhàng để giữ được nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt. Tất nhiên, việc này không khó.


Thời của những chiếc “mặt nạ” trang điểm đã qua từ lâu lắm rồi. Phái đẹp hiện đại chuộng kiểu trang điểm tự nhiên, bởi nó giúp phụ nữ được là chính họ, nhưng đẹp hơn rất nhiều. Với cách trang điểm tự nhiên, chỉ cần vài nét chấm phá, những nét đẹp nhất trên khuôn mặt sẽ trở thành điểm nhấn, và những nét khiếm khuyết sẽ được làm mờ.
Trang điểm tự nhiên  
Trang điểm tự nhiên nên được sử dụng trong những hoạt động thường ngày như khi bạn đến cơ quan, đến trường hay đến phòng gym. Đó là cách trang điểm rất nhẹ nhàng, đơn giản với vài loại mỹ phẩm cơ bản mà bạn thấy cần thiết cho khuôn mặt.
Nghĩa là bạn không nên trang điểm quá đậm, chỉ cần một lớp kem dưỡng, mascara màu nâu, son bóng màu hồng hoặc nude và một chút phấn mà hồng nhẹ trên vùng má, thế là đủ để bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhưng rất quyến rũ. Nhưng nếu bạn muốn nổi bật hơn một chút vào buổi tối, thì một đường kẻ mắt màu than hoặc màu đồng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
Trang điểm tự nhiên  
Vậy bạn cần những gì cho một lớp trang điểm đẹp tự nhiên?
Kem dưỡng: Mỗi ngày, hãy nhớ bôi kem dưỡng ẩm lên da trước khi make up, hoàn hảo nhất là loại kem dưỡng có chỉ số SPF 17-30 để làn da bạn còn được bảo vệ dưới tác hại của ánh mặt trời.
Phấn nền: Hãy tìm loại phấn nền cùng màu với da bạn. Loại này nên tiệp vào màu da khi bạn quét thử lên mặt. Thông thường bạn cần hai loại phấn nền – một loại cùng với màu da, loại còn lại có thể sáng hơn hay sậm hơn theo mùa.
Kem che khuyết điểm: Một loại kem che khuyết điểm tốt có thể thay đổi mặt bạn ngay lập tức. Nó sẽ làm sáng các quầng thầm, làm khuôn mặt rạng rỡ, và giúp cho bạn trông khỏe khoắn hơn. Nên dùng loại kem che khuyết điểm tông vàng và sáng hơn da bạn một tông. Kem che khuyết điểm nên được sử dụng khi có những vùng quầng thâm quanh mắt hoặc những vùng da mụn, sẹo. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi dùng kem che khuyết điểm, nên cố bôi một lớp thật mỏng bằng tay hay bằng miếng bọt biển, đặc biệt là khi bạn muốn che vùng quầng thâm quanh mắt, nếu không nó sẽ là nguyên nhân gây ra các nếp nhăn.
Phấn dặm: Nên được sử dụng để tạo vẻ đẹp tự nhiên, bởi nó sẽ giúp ngăn da phơi bày những vùng da xấu và giúp da mềm mại hơn rất nhiều.
Kẻ mắt: Những đường kẻ mắt không phù hợp lắm với kiểu make up tự nhiên, tuy vậy, không ai cấm bạn thêm đường viền cho mắt cả. Có điều hãy nhớ không nên dùng bút kẻ để tạo hình cho mắt bởi nó sẽ khiến mắt bạn mất đi vẻ tự nhiên, chỉ nên tô đậm mắt để nổi bật hơn mà thôi.
Trang điểm tự nhiên  
Một điều quan trọng là hãy tạo hình cho lông mày thật tự nhiên. Bạn có thể tạo lông mày nổi bật với phấn màu nâu hoặc bút chì. Hãy nhớ luôn sử dụng màu sáng hơn màu tóc.
Mascara: Việc chuốt mascara rất quan trọng để bạn có ánh nhìn tự nhiên và giúp khuôn mặt tỏa sáng hơn. Bởi thế nó là thứ cần phải có trong các bước trang điểm mỗi ngày. Bạn có thể uốn cho lông mi cong một chút trước khi chuốt mascara.
Phấn mắt: Bạn nên chọn một bộ phấn bóng mắt có ba tông màu sáng, trung bình và tối. Đầu tiên, sử dụng cọ tán phấn màu sáng lên mí mắt để làm nền. Sau đó, phủ phấn tông trung bình lên phía trên mi mắt một chút. Nếu bạn thích đôi mắt khói, bạn có thể tán phấn màu tối ở góc ngoài của mắt. Hãy nhớ tán cọ thật đều để hai gam màu hài hòa với nhau, tạo nên hiệu ứng mắt khói quyến rũ.
Phấn má: Màu phấn hồng nhẹ sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ. Hãy chọn hai loại phấn má, một loại cùng màu với màu má khi bạn đỏ mặt và loại còn lại sáng hơn. Cười và dùng loại cọ phấn má đánh phấn lên vùng gò má, tán nhẹ lên tới chân tóc, và tán đều xuống dưới. Đừng quên dặm một chút lên trán và cằm.
Son: Hãy chọn son môi có màu thích hợp với khuôn mặt không trang điểm và có cùng màu với màu môi tự nhiên của bạn. Bên cạnh đó, son bóng màu hồng phớt sẽ giúp bạn đẹp tự nhiên và rạng rỡ hơn rất nhiều.

 CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét