Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Tóc mượt và màu son đậm táo bạo


Sự kết hợp giữa mái tóc chải ngược bóng mượt và làn môi màu sẫm táo bạo trở thành trào lưu "hot" nhất mùa thu năm nay đơn giản là nhờ sự lôi cuốn khó cưỡng mà nó đem lại.

Yves Saint Lauren 

 
Chuyên gia trang điểm Pat McGrath đã lựa chọn màu son đỏ máu, với lớp thoa dày, và phủ lên trên màu son đỏ sẫm này chút son bóng trong cho đôi môi thêm phần gợi cảm, mời gọi. 

Kiểu tóc búi mượt thịnh hành trên sàn diễn năm nay mang hơi hướng lãng mạn với chất siêu thực bay bổng. Tạo mẫu tóc Guido cho hay bí quyết để tóc mượt, giữ nếp “ướt” như vậy là nhờ lượng lớn gel huyết thanh làm bóng tóc. Guido dùng lược răng lớn và ngón tay cào tóc ra đằng sau để tóc có độ phồng tự nhiên thay vì bẹp dí xuống da đầu, cứng nhắc và thiếu thẩm mỹ.

Tóc mượt và màu son đậm táo bạo  

Bottega Veneta 

 
Màu son quả mọng đỏ ánh đen mà “ảo thuật gia” McGrath chọn cho show Bottega Veneta đặc biệt nổi bật trên cả làn da trắng lẫn ngăm đen. Khi sử dụng màu thẫm như màu son này, việc định hình kẻ viền môi là vô cùng quan trọng, đòi hỏi sự chính xác cao độ. McGrath khéo léo kẻ viền mỏng nhưng vẫn tạo được độ căng đầy cho bờ môi rồi thoa son màu rượu kem trộn với màu rượu buốc-nhơ. Một mẹo nữa được chuyên gia bật mí, đó là dùng kem che khuyết điểm để làm lớp nền môi, giúp đường kẻ viền trở nên mềm mại, thanh mảnh hơn.

Với mái tóc, tạo mẫu Guido bắt đầu rẽ ngôi lệch sâu và dùng gel để cuốn chặt đuôi tóc ra sau đầu như một búi quế nhỏ, cố định phần đuôi vểnh với một chiếc kẹp bản to độc đáo. Kiểu tóc này mang hơi hướng vẻ đẹp phụ nữ thập niên 20, gợi nhớ những chiếc mũ chụp hình quả chuông thịnh hành thời kì này.

Tóc mượt và màu son đậm táo bạo 

Hakaan 

 
Chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury tạo điểm nhấn cho đôi môi với lớp phủ kết thúc metallic lấp lánh bằng cách thoa nhũ mắt màu đồng lên trên son môi màu đỏ nâu. Cách tạo hiệu ứng này đem đến vẻ ngoài đầy mạnh mẽ cho người mẫu, trông họ giống như những cô nàng cá tính, gợi cảm trên chiếc mô-tô hầm hố. 

Để làm nên vẻ “đẹp trai”, nam tính cho các cô gái, tạo mẫu tóc Paul Hanlon dùng lược ấn tóc đằng trước lên tạo phồng và chải ra sau để thành búi tóc mang kiến trúc đồ họa cân xứng, mãnh liệt.

Narico Rodriguez 

 
Phong cách bụi đời, hơi lôi thôi là những gì chuyên gia trang điểm Dick Page miêu tả về cách tạo hình trang điểm trong show Narciso Rodriguez. Chuyên gia lựa chọn son màu gụ sậm và màu đỏ trầm, những sắc màu lên ngôi mùa năm nay.

Tạo mẫu tóc Eugene Souleiman thiết kế hai bím tết kiểu Pháp ở mỗi bên, giống như hai bên đầu bị cạo đi vậy. Sau đó, chuyên gia chải và “khuôn đúc” phần tóc phía trước thành kiểu Mohawk xuôi xuống ở giữa đỉnh đầu. Để có được độ bóng hoàn hảo, chuyên gia bôi thật nhiều sáp dưỡng trước khi tạo kiểu và kết thúc kiểu đầu với keo xịt và xịt bóng.\

Tóc mượt và màu son đậm táo bạo  

Marc by Marc Jacobs 

 
Bạn muốn một màu son mãnh liệt, táo bạo? Hãy yên tâm rằng không có màu son nào đủ độ cá tính, mạnh mẽ bằng màu son đỏ mà chuyên gia Page chọn trong show Marc by Marc Jacobs. Chuyên gia cho hay ông dùng son không có nhũ ngọc trai hay thành phần làm đầy, nên màu son là màu cơ bản thuần túy. Page thoa kem sáp dày với một chiếc cọ cứng lên làn môi được dưỡng ẩm nhẹ, và thế là người mẫu đã sẵn sàng tự tin sải bước trên sàn diễn.

Guido thiết kế kiểu tóc đơn giản là đuôi ngựa thấp, để tạo vẻ ngoài tổng thể hơi dang dở, tự nhiên. Sau khi sấy khô tóc thật thẳng, chuyên gia cột tóc lại ở gáy và xịt keo để tóc thật mượt, bóng bẩy.

Zac Posen 

 
Chuyên gia trang điểm Kabuki lựa chọn màu son lì màu mờ, trong kết hợp với son màu đỏ cam bóng trước khi kết thúc với lớp son bóng trong.

Kiểu tóc trong show Zac Posen gần như một kiệt tác nghệ thuật vậy. Tạo mẫu Luigi Murenu xoắn tóc thành búi chặt, cao và cố định bằng dây ruy-băng đen và trang trí bằng những đoạn tóc nối.

Kenzo 

 
Chuyên gia trang điểm Yadim thiết kế những màu sắc phù hợp riêng cho từng người mẫu trong show Kenzo, từ màu hoa vân anh tươi sáng đến màu đỏ thẫm. 

Kiểu tóc trong show Kenzo cũng không nằm ngoài xu  hướng chải mượt của sàn diễn thời trang năm này. Phần tóc đằng trước được chải mượt, cột chặt thành búi đánh rối đằng sau, tạo cảm giác vẫn trẻ trung, nhẹ nhàng, phóng khoáng. Để “bắt chước” kiểu đầu này, bạn lấy một lượng gel nhỏ ra bàn tay và vuốt đều lên tóc, tập trung thoa vào những đường chân tóc. Bạn dùng ngón tay chải tóc ra sau và tết xoắn tóc lại rồi buộc bằng dây chun. Bạn có thể thêm cặp tăm để giữ tóc thêm chắc, không bị tuột.

 CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét