Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Trang điểm nữ tính


Nổi bật và nữ tính với điểm nhấn là đôi mắt sâu, màu son và má hồng tự nhiên hài hòa với làn da. Hãy cùng làm đẹp với Sunfly.com.vn


Bước 1: Chấm kem lót đều trên gương mặt. Dùng mút trang điểm hoặc ngón tay tán đều kem trên da mặt. Chú ý các vị trí như mí mắt dưới, khóe mũi… Tán kem thật mỏng và đều, tránh lồi lõm chỗ dày chỗ mỏng.
 
Bước 2: Dùng phấn phủ thật đều lên mặt. Chú ý đánh vùng cằm dưới và một ít xuống cổ để tránh da mặt và cổ không đồng đều màu.
Bước 3: Xác định khung chân mày bạn muốn kẻ rồi nhẹ nhàng vuốt chì theo đường lông mày từ nhạt đến đậm. Sau đó, dùng cọ tán chân mày, chải thật đều để đường chì kẻ hài hòa với lông mày thật.
Bước 4: Phủ màu xám lên mí mắt màu thật mảnh và đều. Dùng màu xám sẫm nhấn đậm thêm một chút ở đuôi mắt để tăng chiều sâu. Tiếp theo, tán thêm một chút màu thật nhẹ xuống mi mắt dưới.
Bước 5: Dán lông mi giả, dùng kẹp bấm mi đặt sát vào mi mắt, bấm cho hàng mi có độ cong và chải mascara lên hàng lông mi cho thật đều. Sau đó, vẽ mắt nước  kiểu “mắt cánh” cho đôi mắt của bạn.
Bước 6: Đánh má hồng màu cam nhạt và tô son màu cam nhạt. Lưu ý: bạn dùng cọ tô đều son lên môi theo đường nét tự nhiên rồi sau đó hãy phủ một lớp son bóng lên môi cho đôi môi thêm gợi cảm.
Và bạn đã làm được một kiểu trang điểm nữ tính mang xu hướng Thu-Đông 2012. Dùng máy kẹp tóc mini tiện lợi để tạo kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng.

Trang điểm: Duy Nguyễn
Bài: H.Nguyên
Ảnh: Miss D


 CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét