Vì thế, dù chẳng có mấy cơ hội để “show off” da thịt, thì dưỡng ẩm cho toàn thân vẫn là việc bạn cần làm mỗi ngày.
Cach hay duong am toan than hieu qua 
 
1. Tắm đúng cách
Tắm đúng cách là không tắm quá nhiều, đặc biệt là giữa mùa đông. Tắm quá nhiều khiến lớp màng tự nhiên bao bọc làn da bị tước bỏ, các chất béo và chất dầu cần thiết để làn da bóng bẩy, mịn màng theo đó cũng bị rửa trôi. Các chuyên gia làm đẹp và cả các bác sỹ khuyên rằng, vào mùa đông, một tuần không nên tắm quá 3 lần. Thứ nhất, bởi cơ thể bạn đã được bảo vệ bởi nhiều lớp quần áo, không bị bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập nhiều như mùa hè. Thứ hai, sự chênh lệch về nhiệt độ giữa không khí lạnh và nước nóng không tốt cho sức đề kháng của cơ thể. Và thứ ba, tắm nhiều khiến làn da bị mất đi một lượng ẩm khá lớn.
Thời gian tắm cũng không nên kéo quá dài. Bạn chỉ nên gói gọn trong khoảng 5 phút thay vì mất đến cả tiếng đồng hồ ngâm mình trong nước nóng.
Sau khi tắm, dùng khăn bông thấm nhẹ nhàng lên da, không cần thiết phải lau người khô cong mà nên để lại một lớp màng nước mỏng trên da. Thoa kem dưỡng thể ngay sau đó, khi lớp nước này chưa kịp khô. Cách này sẽ giúp lượng nước và độ ẩm giữ lại trên da lâu hơn.

2. Dưỡng ẩm cho vùng ngực
Khi thoa kem dưỡng ẩm cho cả cơ thể, đừng bỏ quên vùng ngực. Phần nhạy cảm này của phụ nữ bị “quây” trong nhiều lớp áo bức bí nên cần được chăm sóc kĩ lưỡng hơn. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm dành riêng cho vùng ngực. Khi thoa kem, xoa bàn tay thành đường vòng tròn theo hướng từ trong ra ngoài và ngược lại để kích thích các mạch máu lưu thông, cơ ngực săn chắc và lớp kem dưỡng ẩm thấm sâu hơn bảo vệ vùng núi đôi.
3. Làm sạch và dưỡng ẩm vùng lưng
Lưng là nơi tuyến dầu phát triển mạnh, lại thêm việc mồ hôi không thoát được khỏi các lớp áo mùa đông khiến bề mặt lưng hay nổi mụn và nhiều da chết tích tụ. Lớp da chết này ngăn cản việc kem dưỡng ẩm thẩm thấu xuống làn da bên dưới, khiến da lưng về bản chất lại là nơi thiếu nước trầm trọng. Mỗi khi tắm, bạn nên dùng bông tắm, đá kì hoặc xơ mướp chà vùng lưng kĩ hơn các vùng khác để lấy hết tế bào chết và bã nhờn, như vậy kem dưỡng ẩm mới phát huy được tác dụng sau đó.
Nhỏ vài giọt dầu ô liu nguyên chất vào bông tắm cùng với sữa tắm sẽ khiến da bạn mềm mượt, trơn láng hơn.
Luộc chín khoai tây, nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa tươi, đắp lên người và nhẹ nhàng chà xát cơ thể để lấy hết các tế bào chết. Bột khoai tây đồng thời làm da mềm và trắng.

Rose des Champs Silky Body Gel (L’Occitane) 
Dưỡng thể dạng gel chứa thành phần dầu từ bụi hoa hồng và hạt nho giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.
Giá: 650.000đ
Restorative Body Cream (Clé de Peau Beauté)Kem dưỡng ẩm phục hồi sự săn chắc và cấu trúc mới cho làn da. 
Giá: 2.090.000đ
Kem dưỡng ẩm DoveThấm sâu nuôi dưỡng làn da, làm mềm những vùng da khô ráp, không gây dính nhờn. 
Giá: 30.000đ

 CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90