Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Cải thiện làn da chỉ trong một tuần


Chỉ cần một tuần cũng đủ để cải thiện làn da kém sắc hay nổi mụn của bạn. Những thay đổi từ việc lau chùi lại đồ dùng cá nhân hay thay đổi cách rửa mặt sẽ tác động tới quá trình “nâng cấp” này.


Rửa mặt đúng cách
 
Cách tốt nhất để cải thiện làn da là luôn giữ chúng thật sạch sẽ và láng mịn bằng việc dùng sữa rửa mặt đúng cách. Bạn sẽ chỉ rửa mặt sau khi đã tẩy hết lớp trang điểm trên gương mặt. Tiếp đó, khi rửa mặt, hãy thoa sữa và mát-xa mặt từ 1-3 phút để chúng thẩm thấu thật sâu rồi xả sạch bằng nước ấm.
Thoa kem dưỡng
 
Da khô sẽ khiến bạn trông kém sắc và nhanh chóng lâm vào tình trạng lão hóa da dù ở độ tuổi nào. Sau khi rửa mặt mỗi ngày, hãy thoa kem dưỡng ẩm phù hợp để chăm sóc cũng như bảo vệ làn da. Ngay cả những làn da dầu cũng nên chăm sóc da bằng kem dưỡng dạng nhẹ để tránh làm mất cân bằng độ ẩm trên da.
Không nặn mụn trứng cá
 
Nhiều chị em nghĩ rằng nặn mụn là cách nhanh nhất để “tống khứ” chúng ra khỏi gương mặt. Tuy nhiên, việc làm này sẽ càng khiến mụn hồi phục chậm hơn và rất dễ để lại vết thâm hay sẹo lõm. Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng kem trị mụn phù hợp với làn da. Thoa kem lên điểm mụn vào mỗi tối trước khi đi ngủ và sau khi đã rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng.
Tẩy da chết
 
Các tế bào da chết sẽ gây ra dầu và các loại vi khuẩn làm bít lỗ chân lông, khiến da tích tụ bụi bẩn và dễ nổi mụn. Bạn hãy sử dụng các loại mỹ phẩm tẩy da chết 2-3 lần một tuần để làm sạch làn da tuyệt đối. Hãy thoa kem lên vùng da trong một phút kết hợp với các động tác mát-xa nhẹ nhàng rồi xả nước sạch. Bạn đừng quên thoa kem dưỡng và kem trị mụn sau mỗi lần tẩy da chết để cân bằng lại độ ẩm trên da.
Uống nhiều nước
 
Phương pháp không thể không nhắc tới trong việc cải thiện vẻ đẹp của làn da một cách lâu bền và triệt để là uống nhiều nước trong ngày. Nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, thải ra các chất độc có thể tích tụ khiến gương mặt kém sức sống và nổi mụn. Uống 8 cốc nước một ngày là lượng nước vừa đủ để bạn cung cấp độ ẩm vừa phải cho da. Ngoài ra, hãy uống xen kẽ một cốc nước lọc khi bạn thưởng thức cà phê và nước ngọt có ga để giảm thiếu tác động xấu của các loại đồ uống này tới da.
 Lau sạch điện thoại di động
 
Những loại đồ dùng thường ngày gắn liền với bạn cũng là những tác nhân gây nên mụn nhọt và các bệnh ảnh hưởng tới sắc đẹp. Đặc biệt, điện thoại di động vốn chứa rất nhiều vi khuẩn từ tay, mỹ phẩm hàng ngày và một số địa điểm khác. Vì vậy, hãy lau sạch điện thoại di động của mình mỗi ngày để phòng tránh những tác hại từ chúng tới làn da mỏng manh của bạn.
Giặt sạch vỏ gối
 
Việc bạn thường xuyên nằm gối mỗi đêm cũng khiến các sợi vải của vỏ gối tích tụ chất dầu và các vi khuẩn từ tóc và da. Điều này sẽ dần đem tới những mụn nhọt hay các bệnh khác về da. Bạn cần giặt vỏ gối thường xuyên, đặc biệt là khi gương mặt bắt đầu nổi mụn hay tới kì kinh nguyệt. Sử dụng vỏ gối sạch sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn và bảo vệ tuyệt đối cho làn da.
Làm sạch cọ trang điểm
 
Thoa mỹ phẩm với chiếc cọ trang điểm bẩn cũng khiến da bị bẩn và dễ nổi mụn hơn cả. Bạn nên dành thời gian cuối tuần rảnh rỗi để giặt sạch các loại cọ bằng dầu gội đầu. Hãy rửa sạch chúng bằng nước lạnh và để khô qua đêm, tới sáng hôm sau bạn có thể sử dụng bình thường. Ngoài ra, bạn nên hạn chế dùng chung đồ trang điểm với người khác để tránh lây lan các loại vi khuẩn tới gương mặt.

 CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét