Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Cách phối đồ thanh lịch cùng quần dạ ghi


Bên cạnh quần jeans thì một kiểu quần nữa được coi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp công sở - đó là quần vải, dạ ghi. Chiếc quần cực kỳ đơn giản này có những cách mix vô cùng sang trọng, thanh lịch.
Tiện dụng, lịch sự và đơn giản, một chiếc quần vải có thể theo người phụ nữ đi khắp nơi mà vẫn tạo được sự thoải mái, thời trang tối đa. Đó là vì sao hôm nay, chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn 3 kiểu phối đồ đông cực kỳ thanh lịch với chiếc quần vải dạ màu ghi - một trong những item bạn cần có trong mùa đông này.
  • 1
    Lịch lãm cùng blazer

    Chẳng gì lịch sự, chỉn chu hơn là sự kết hợp giữa quần vải cùng blazer. Mùa đông này, hãy chọn cho mình những chiếc blazer cotton, blazer dạ, chất liệu ấm áp sẽ khiến bạn tự tin hơn khi "đối đầu" trước những cơn gió đầu mùa. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt lựa chọn màu sắc của blazer để khiến mình tươi mới hơn nhưng hãy nhớ, luôn giữ cho mình những gam màu đơn giản và không quá nổi bật để phù hợp với môi trường công sở.
    Cách phối đồ thanh lịch cùng quần dạ ghi

    3 kiểu phối đồ thanh lịch, nhã nhặn cùng quần dạ ghi 2

    3 kiểu phối đồ thanh lịch, nhã nhặn cùng quần dạ ghi 3
  • 2
    Thanh lịch, cổ điển cùng trench coat

    Biểu tượng của sự cổ điển và thanh lịch phối cùng nét hiện đại, đơn giản, tạo nên một hình ảnh hài hòa và sang trọng đến khó tin. Một đôi giày cao gót, một chiếc áo sơ mi hay áo len cổ lọ mặc lót bên trong chắc chắn sẽ nhấn nhá thêm cho set đồ tinh tế này của bạn.
    3 kiểu phối đồ thanh lịch, nhã nhặn cùng quần dạ ghi 4

    Cách phối đồ thanh lịch cùng quần dạ ghi

    3 kiểu phối đồ thanh lịch, nhã nhặn cùng quần dạ ghi 6
  • 3
    Năng động cùng áo len

    Chỉ với một chiếc áo len đơn giản, ấm áp, phối cùng quần vải và một đôi giày đế bệt, giày loafer là bạn đã đủ phong cách để xuống phố mùa đông rồi. Nét dễ thương, ngọt ngào mà vẫn rất thời trang của áo len tạo nên sự thoải mái không chỉ cho bạn mà còn cả người đối diện, kết hợp với sự năng động, khỏe khoắn của giày bệt sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng trẻ trung, tinh nghịch mà vẫn giữ được sự thanh lịch, tinh tế vốn có.
    3 kiểu phối đồ thanh lịch, nhã nhặn cùng quần dạ ghi 7

    3 kiểu phối đồ thanh lịch, nhã nhặn cùng quần dạ ghi 8

    3 kiểu phối đồ thanh lịch, nhã nhặn cùng quần dạ ghi 9

    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
     Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
     Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
     Website:  www.sunfly.com.vn
     Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét