Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

12 trang phục thảm đỏ nổi bật nhất năm 2012


2012 đầy ắp các sự kiện giải trí hàng đầu thế giới, từ giải Oscar, Grammy đình đám cho đến The Teen Choice Awards…,và tất nhiên chúng thu hút hàng loạt ngôi sao tên tuổi. Hãy cùng điểm qua 12 trang phục thảm đỏ “hot” nhất năm 2012 của các mỹ nhân.

  • Jessica Alba
    Sự kiện: The Baby2Baby Gala
    Nhà thiết kế: Valentino
    Bộ đầm với chất liệu ren voan màu hồng nhạt trông đơn giản, nhưng lại rất thu hút với hàng ngàn bông hoa được thêu rất khéo léo và tinh tế. Thông thường, những thiết kế dạng này rất dễ khiến người mặc trở nên hơi “lúa”, nhưng với điểm nhấn là chiếc thắt eo ton sur ton, ví cầm tay màu trắng, trang sức không rườm ra, Jessica Alba vẫn rất sang trọng và nữ tính.
  • 2
    Roise Huntington – Whiteley
    Sự kiện: The Art + Film Gala
    NTK: Gucci
    Kiểu dáng sexy nhưng rất sang trọng, chất liệu mượt mà cùng gam màu xanh tươi mát, Roise trông thật thu hút và thanh lịch. 
  • 3
    Jessica Chastain
    Sự kiện: Madagascar 3’s Cannes
    NTK: Giorgio
    Chiếc đầm dạ hội cúp ngực giúp tôn thân hình nuột nà của Jesssica Chastain. Vẻ tinh khôi của cô càng được tỏa sáng với những viên đá đính kết quý phái dọc theo phần ngực áo. Một phong cách cổ điển điển hình với những lọn tóc vàng xoăn và son đỏ quyến rũ. 
  • 4
    Emma Stone
    Sự kiện: The Met Gala
    NTK: Lanvin
    Đây thật sự là một lựa chọn nổi bật cho thời trang thảm đỏ. Một chiếc đầm ngắn, phồng phần thân dưới giúp tôn làn da trắng ngần và eo thon của Emma. Cô càng chứng tỏ gu thời trang của mình khi kết hợp cùng giày đen không họa tiết và "nói không" với trang sức, vì những chi tiết đính kết trên váy cũng đủ khiến cô ghi điểm. 
  • 5
    Naomi Watts
    Sự kiện: Liên hoan phim quốc tế Toronto
    NTK: Elie Saab
    Với màu tím nhạt, thiết kế đẹp từng cen-ti-mét khiến mỹ nhân như một đóa hoa lavender ngọt ngào và nồng thắm .
  • 6
    Katherline Middleton
    Sự kiện: The BOA Olympic Concert
    NTK: Jenny Packham
    Nếu nói về độ tỏa sáng, bộ trang phục này của Katherline có khả năng "thắp sáng" cả một căn phòng chứ chẳng chơi. Tông xanh huyền diệu, chất liệu lụa mềm mại, những chi tiết nhấn nhá với ren ở ngực và vai, chiếc thắt lưng điệu đà… , tất cả tạo nên một vẻ đẹp mê hồn. 
  • 7
    Nina Dobrev
    Sự kiện: Buổi chiếu ra mắt “The Perks of Being a Wallflower"
    NTK: Monique Lhuillier
    Chắc chắn đối với một NTK áo cưới danh tiếng như Monique, việc tạo ra một chiếc đầm dạ hội xinh đẹp không khó. Minh chứng rõ ràng chính là bộ đầm trắng điểm xuyết những họa tiết đen với dải ruy băng ngay eo, giúp Nina khoe trọn vòng eo thon và vòng ngực gợi cảm. 
  • 8
    Julianne Moore
    Sự kiện: The 2012 Emmys
    NTK: Dior Haute Couture
    Trong thời trang, đừng bao giờ nói không với sự mạo hiểm. Đôi khi chính những phá cách có thể hơi điên rồ sẽ làm bạn nổi bật và xinh đẹp hơn. Đối với nữ diễn viên gạo cội Julianne Moore cũng vậy, bà đã diện một chiếc đầm màu vàng neon rực rỡ bất chấp tuổi tác. Bà đã thành công khi trông rất tươi trẻ và quý phái.
  • 9
    Zoe Saldana
    Sự kiện: The ALMA Awards
    NTK: Gucci
    Với làn da nâu khỏe khoắn, cô diễn viên Zoe đẹp rạng rỡ với gam mà hồng cam. Lại là một thiết kế rất đơn giản, chi tiết nổi bật nhất là phần ren bèo ngay tay và chiếc thắt lưng kim loại cá tính. 
  • 10
    Keira Knightley
    Sự kiện: Buổi công chiếu bộ phim Anna Karenina
    NTK: Erdem
     
    Từ đôi môi hồng nhạt khẽ cười cho đến bộ cánh lụa màu xanh bạc hà, nữ diễn viên Keira như một viên kẹo pastel, thổi một luồng khí mát rượi vào buổi tiệc đêm.
  • 11
    Taylor Swiff
    Sự kiện: The Teen Choice Awards
    NTK: Maria Lucia Hohan
    Phù hợp độ tuổi, nàng công chúa nhạc Đồng quê diện một chiếc đầm ngắn trẻ trung. Những đường cắt cúp khéo léo giúp Taylor tôn được tấm lưng trần gợi cảm và bờ eo thon thả, nhưng vẫn rất kín đáo, không chút phản cảm.
  • 12
    Selena Gomez
    Sự kiện: Tiệc Oscar
    NTK: Dolce & Gabbana
    Chiếc đầm khẽ ôm từng đường cong cơ thể của cô nàng. Đồng thời, màu xám bạc khiến làn da nâu khỏe khoắn của Selena như tỏa sáng. Những họa tiết in nổi trên chất vải lụa cũng làm tăng sự nữ tính và sang trọng của thiết kế.
    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
    Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
    Website:  www.sunfly.com.vn
    Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét