Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Mix váy hè sưởi ấm ngày đông


Chỉ cần khéo léo một chút trong việc phối đồ, chiếc váy mùa hè - thường nằm trong góc tủ khi đông tới, sẽ khiến bạn cực kì nổi bật trong ngày giá lạnh.

Vì thế, đừng vội vàng cất đi những chiếc váy liền mùa hè yêu thích của bạn. Với 3 gợi ý dưới đây của Đẹp Online, bạn tha hồ “tái sử dụng” chúng cho mùa đông đẹp đa diện:
  • 1. Quý cô công sở nữ tính
    Với chiếc váy liền màu đen trắng làm chủ đạo, bạn nên choàng ra ngoài một chiếc áo vest màu đen lịch lãm và đừng quên chọn một đôi giày cao gót đơn giản cùng tông. Chiếc túi xách màu đỏ rượu ấn tượng, cặp kính gọng đen và chiếc đồng hồ màu vàng đồng trang nhã sẽ “đảm nhiệm” phần điểm nhấn lịch sự cho toàn bộ trang phục.
  • 2
    “Nữ hoàng” tiệc đêm
    Thật bất ngờ khi chiếc váy liền đen trắng trang nhã lại có thể trở nên cá tính và quyến rũ đến thế vào buổi tối. Bí quyết là chiếc áo khoác khóa sắt màu bạc, đôi giày ankle boots bằng nhung đen tuyền và chiếc clutch xanh nạm đinh nhọn màu vàng. Bạn đừng quên trang điểm mắt bằng những đường viền sắc nét màu đen để có đôi mắt huyền bí hút hồn trong ánh đèn mờ ảo của bữa tiệc.
  • 3
    Cô nàng tươi trẻ cuối tuần
    Đừng ngại khi kết hợp chiếc váy nữ tính này với một đôi giày thể thao và chiếc áo khoác hoodie có mũ khỏe khoắn. Chúng sẽ mang đến cho bạn sức hút từ vẻ năng động những không kém phần nữ tính. Bạn nên đội thêm một chiếc mũ len để tránh sương, gió lạnh và cộng thêm vẻ duyên dáng cho trang phục.

    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
    Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
    Website:  www.sunfly.com.vn
    Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét