Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Chọn thời trang đi chơi Giáng sinh


Mùa Giáng sinh đã đến. Đối với một đất nước có đa phần dân số theo đạo Phật thì dường như lễ hội này có phần xa lạ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của toàn cầu hóa đã biến mùa Giáng sinh hàng năm trở thành ngày hội cho phần đông bạn trẻ Việt Nam.


  • Lưu ý khi chọn trang phục giáng sinh
    Đây không chỉ là cơ hội để mọi người cùng tìm hiểu về ngày lễ  đặc biệt này mà còn là cơ hội để những tín đồ thời trang, đặc biệt là phụ nữ được diện những bộ cánh tuyệt đẹp. Đã trở thành quen thuộc với cả thế giới,Giáng sinh còn mang đến những xu hướng thời trang không thể bỏ lỡ trong dịp này.
    Tiếp tục đồng hành với những trang phục có gam màu quen thuộc và đặc trưng của ngày lễ Noel như màu đỏ, xanh lá cây, trắng hay vàng kim đã trở thành 4 màu sắc chủ đạo của trang phục mùa giáng sinh.
    Xu hướng thời trang giáng sinh năm nay vẫn là các màu quen thuộc
    Do đó, một điều tất yếu của trang phục giáng sinh là phải có 1 trong 4 các sắc màu trên.
    Điểm lưu ý thứ hai cũng là nguyên tắc  bắt buộc của thời trang. Thời trang của bạn phải phù hợp với nơi bạn sử dụng chúng. Bạn không thể mặc đồ ngủ vào công sở và cũng không nên mặc áo tắm vào trường học. Thời trang cho mùa giáng sinh của bạn cũng phải phù hợp với nơi bạn dự định đến. Bạn sẽ sử dụng cho đêm giáng sinh của mình: dạo phố cùng bạn bè, nhà hàng cùng người yêu hay ở bên cạnh gia đình. Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cả thì bạn nên bắt đầu nghĩ ra kế hoạch được rồi đó.
    Dù là chỉ ở với gia đình mình, hoặc chỉ ở nhà chờ bạn bè cũng chung vui. Bạn cũng nên làm cho mọi người vui vẻ và nhắc nhở mọi người về mùa giáng sinh hạnh phúc chúng. Lúc này đây, trang phục của bạn rất quan trọng, nó sẽ đem không khí của mùa giáng sinh về nhà của bạn, cho mọi người xung quanh của bạn cảm nhận một bầu không khí thật vui vẻ và thật giáng sinh. Bạn thử nghĩ xem, bà của bạn rất ít dạo phố, nay thấy bạn mặc một áo sơ mi đậm chất giáng sinh, bà sẽ nhớ rằng mùa giáng sinh đã tới. Bà sẽ nhớ về những mùa giáng sinh lúc bà còn trẻ. Bà sẽ kể những kỷ niệm đó. Và mọi người sẽ vui vẻ. Tại sao không?
  • 2
    Xu hướng thân thiện
    Năm 2011 này, xu hướng thời trang mùa Giáng sinh tập trung vào những bộ trang phục đơn giản có điểm nhấn là họa tiết Giáng Sinh. Nếu chỉ ở nhà, các bạn gái có thể chọn cho mình những bộ đầm xòe thật thoải mái với một trong 4 màu sắc nêu trên. Nếu dạo phố thì bạn có thể chọn những bộ đầm bó sát người thật gợi cảm. Còn ở những bữa tiệc dạng party, điều quan trọng là chắc hẳn bạn cũng muốn mình thật nổi bật đúng không nào? Hãy mặc những đầm ngắn hay đầm dạ hội màu đỏ tươi, kết hợp các phụ kiện có hình tròn và màu ánh kim.
    Hãy chọn cho mình những bộ trang phục đơn giản có họa tiết giáng sinh
    Một bộ trang phục trắng tuyền có thể phù hợp với bất kỳ nơi đâu. Khi mặc những bộ đầm màu trắng này, bạn không cần nhiều phụ kiện đính kèm mà chỉ cần trang điểm nhẹ, một mái tóc xoăn quyến rũ là đủ để bạn có được một ngoại hình xinh đẹp mùa Giáng sinh rồi.
    Còn với các bạn trai, có lẽ dù ở đâu thì một chiếc áo sơ mi và quần tây cũng là đẹp và tuyệt vời nhất. Trong 4 màu sắc cơ bản của giáng sinh thì chỉ có 2 màu là phù hợp với bạn trai là màu trắng và màu đen. Áo sơ mi trắng thì bạn nên mặc chung với quần Jean hoặc Kaki trắng. Còn áo sơ mi đen thì bạn mặc quần màu trắng hay đen đều được. Sau cùng bạn nên có một điểm nhấn màu đỏ trên mình.
    Còn nếu bạn muốn một phong cách sang trọng. Vào đêm Noel, mọi ánh sáng đều lấp lánh, mờ ảo, lúc thì rực rỡ những sắc màu khi lại một màu đen huyền bí chính vì vậy, bạn hãy kết hợp những gam màu tương phản như trắng, bạc, xanh, hồng, cam... làm mảng chấm phá trên trang phục của mình.
  • 3
    Phụ kiện
    Mũ là một trong những phụ kiện làm đẹp quan trọng và không thể thiếu để bạn thể hiện nét đáng yêu và phong cách thời trang cá tính của mình trong ngày Giáng sinh. Thông thường, những chiếc mũ len với tông màu đỏ rực, vàng và trắng là sự lựa chọn phổ biến trong mùa Giáng sinh sôi động. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc mũ Giáng sinh ưng ý với kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nếu muốn vui nhộn trong dạo phố hay tiệc, bạn có thể sử dụng một chiếc mũ ông già Noel bán rất nhiều trên đường với giá từ 15.000 – 30.000 đồng.
    Nếu khó tính hơn thì bạn chỉ cần một bông hoa hay một cái nơ nhỏ màu đỏ cài trên áo. Nếu một bộ trang phục màu trắng tuyền thì bạn có thể sử dụng nịt lưng màu đỏ.
    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
    Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
    Website:  www.sunfly.com.vn
    Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét