Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Dưỡng cho tóc thẳng


Sẽ có lúc trào lưu uốn quăn, nhuộm vàng, highlight xanh đỏ… thoái trào. Phái đẹp sẽ trở lại yêu thích mái tóc suôn thẳng tự nhiên như quy luật bấy lâu vẫn thế. Vấn đề là để có mái tóc tự nhiên đó, bạn không thể để tóc cứ tự nhiên mà mọc.


Trước hết, hãy sửa chữa ngay một trong những điều tồi tệ nhất mà bạn thường phạm phải kể cả với tóc dầu hay tóc khô, đó là gội đầu quá thường xuyên. Việc lạm dụng dầu gội đầu (đặc biệt là loại dầu gội chứa nhiều sulfate) có thể sẽ lấy đi nguồn dầu tự nhiên của tóc. Với tóc dầu, việc gội đầu liên tục sẽ khiến lượng dầu tự nhiên trong tóc thay đổi và tăng lên, khiến cho tóc bạn càng bóng dầu hơn. Với tóc khô, bạn nên cắt bớt những phần đuôi tóc xơ, chẻ ngọn và gội đầu chỉ 1-2 lần/tuần, để lượng dầu tự nhiên phân bổ đều trong toàn bộ mái tóc. Tất cả các chuyên gia về tóc đều khuyên rằng gội đầu không quá 3 lần/tuần là lý tưởng nhất.
Nếu bạn đi bơi thường xuyên, hãy làm ướt tóc trước khi xuống bể bơi. Điều đó sẽ khiến tóc bạn ngấm nước và không bị chất khử trùng clo có nhiều trong bể bơi gây tác hại. Đồng thời, hãy đội mũ bơi để tránh thiệt hại từ clo, hoặc gội đầu và dùng dầu xả dưỡng tóc ngay sau khi bạn ở bể bơi lên. Khi gội và xả, bạn nên dùng nước lạnh để không gây thiệt hại cho tóc và tạo độ mềm, bóng cho tóc. Việc thường xuyên sử dụng dầu dưỡng tóc, kem ủ… để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc mềm mượt.
Bạn là một cô gái thời thượng và luôn muốn biến hóa hình ảnh của mình bằng mái tóc sáng màu quyến rũ, nhưng lại dị ứng với việc nhuộm tóc? Có một cách rất đơn giản, an toàn để mái tóc của bạn sáng màu và gợi cảm hơn, đó là xịt một chút nước chanh loãng lên tóc. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng biện pháp này. Muốn tóc luôn sáng màu, bạn cũng cần tránh cho tóc phải tiếp xúc với ánh mặt trời quá lâu. Tia tử ngoại không chỉ khiến tóc khô xơ mà còn làm phai màu tóc.
Bạn nên nhớ, tóc cũng như một cơ thể sống, nó cần được chăm sóc và nuôi dưỡng với đầy đủ dưỡng chất để đẹp và khỏe mạnh hơn. Hãy bổ sung thật nhiều nước, đó là điều đầu tiên mà mái tóc và da vùng đầu của bạn cần. Đủ nước, vùng da đầu sẽ giữ cho tóc không bị rụng và khiến mái tóc trở nên suôn mềm hơn. Kế đến, protein chứa nhiều trong thịt, trứng, cá… là thành phần chủ yếu cấu tạo nên mái tóc, và cho bạn một mái tóc khỏe mạnh. Nếu bạn muốn tóc mọc nhanh, hãy bổ sung thật nhiều sắt trong chế độ ăn với các thực phẩm như thịt bò, trứng, đậu nành, măng tây, rau xanh đậm… Nếu tóc bạn có dấu hiệu rụng, hãy ăn nhiều thực phẩm giàu chất kẽm như hải sản, thịt đỏ… Và mái tóc sẽ mềm mại, mượt mà hơn nếu thực đơn của bạn giàu vitamin C. Cùng với việc chăm sóc và nâng niu mái tóc mỗi ngày, chế độ ăn hợp lý sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc suôn mềm, quyến rũ khiến nhiều cô nàng sành điệu phải chạnh lòng.
 
Theo Sành điệu

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét