Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

20 bí quyết chăm sóc da bạn có thể học từ Youtube


Có hàng tấn thông tin từ các nguồn tin trực tuyến, Youtube chính là nơi có rất nhiều kinh nghiệm làm đẹp có thể hữu ích cho bạn. Mặc dù những kinh nghiệm này không hoàn toàn chính xác so với việc tư vấn của bác sĩ những chắc chắn chúng đã được thử nghiệm nhiều lần và ắt hẳn là sẽ có giá trị.


Không dùng chung đồ trang điểm
Hầu hết các tạp chí hay các lời khuyên chăm sóc da đều cho rằng bạn không nên chia sẻ mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm với người khác vì điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã chia sẻ vi khuẩn. Hãy luôn luôn vệ sinh dụng cụ trang điểm để bảo vệ da, giúp da sạch sẽ.
20 bí quyết chăm sóc da bạn có thể học từ Youtube
Làn da khỏe mạnh từ bên trong
Các cô gái đến từ Clevverstyle cho biết ngoài việc chăm sóc cho làn da tại chỗ, họ còn dùng các chất bổ sung Biotin và Hyaluronic Axit … trong thói quen chăm sóc da hàng ngày. Những chất bổ sung giúp cân bằng dầu và hấp thụ nước cũng là các để giữ làn da khỏe mạnh.
Tắm bằng tinh dầu
Mẹo này đến từ cô gái có tên là Choice Andrea, người có hàng loạt các lời khuyên chăm sóc da vào mùa đông trên Youtube. Cô đề nghị hãy pha sữa tắm vào bồn nước như bình thường sau đó thêm vào 1 vài giọt tinh dầu và nằm thư giãn. Tuyệt vời nhất là dùng nước ấm và phải đảm bảo rằng nước không được quá nóng.
20 bí quyết chăm sóc da bạn có thể học từ Youtube
Găng tay và tất
Choice Andrea cũng chia sẻ việc làm thế nào để chống khô da vào mùa đông bằng cách bảo vệ kỹ bàn tay và chân của bạn. Lấy kem dưỡng da mà bạn yêu thích kết hợp với một vài giọt tinh dầu, thoa đều cả tay và chân sau đó đeo găng tay và tất. Để qua đêm nếu bạn có thể.
Tẩy tế bào chết toàn thân
Mẹo này đến từ The GreenGirlsTV. Nhiều người có thói quen chỉ tẩy tế bào chết ở một số khu vực như khuỷu tay hay bàn chân nhưng sự thật là bạn có thể tẩy tế bào chết cho mặt và toàn bộ cơ thể để loại bỏ da thừa, kích thích da mới hấp thụ được oxy. Điều đó sẽ giúp da trở nên đẹp hơn.
Tẩy tế bào chết đúng cách
Kênh CBS đã phỏng vấn chuyên gia Kate Somerville, người đã có một số lời khuyên chăm sóc da tuyệt vời trên Youtube. Kate nói rằng nhiều người, bao gồm cả các ngôi sao nổi tiếng đã tẩy tế bào chết không đúng cách và điều đó có thể làm tổn hại đến da của họ. Hãy tẩy tế bào chết cho mặt không nhiều hơn 2 lần 1 tuần, tránh sử dụng các thành phần quá khắc nghiệt dành cho da.
20 bí quyết chăm sóc da bạn có thể học từ Youtube
Banking Soda
Banking Soda cũng là một công cụ làm đẹp tuyệt vời cho da và tóc. Hãy trộn một ít banking soda vào nước ấm và sử dụng để rửa mặt, banking soda sẽ làm sạch lỗ chân lông và tẩy tế bào chết cho da.
Massage mắt
Lindy Tsang – một chuyên gia trong lĩnh vực trang điểm qua tài khoản Youtube Bubzbeauty đã chia sẻ về thói quen của mình. Lời khuyên của cô là massage vùng mắt khi thoa kem dưỡng mắt. Bạn cũng nên massage vùng xương gò má và lông mày, nghe có vẻ lạ nhưng dần dần bạn sẽ quen và thấy da của mình được cải thiện đáng kể.
Tinh dầu Argan
Mẹo chăm sóc da đơn giản nhất từ Youtube mà bạn có thể học được là tinh dầu Argan. The GreenGirlsTV cho biết sử dụng tinh tinh dầu Argan có thể chống khô da vào mùa đông. Argan rất an toàn cho da kể cả da dễ bị mụn trứng cá. Dầu Argan chứa các hợp chất tecophero, có tác dụng giảm nhăn, chống lão hóa tuyệt vời, ngăn ngừa sự mất nước, giúp đổi mới cơ cấu các tế bào da, điều trị mụn và giúp hồi sinh da.
Tay luôn sạch trước khi rửa mặt
PinkSparkles khuyên bạn phải luôn luôn rửa tay trước khi rửa mặt. Nghe có vẻ quá đơn giản nhưng đó lại là việc bạn sẽ dễ dàng quên khi bận rộn. Vì vậy, nên hình thành cho mình một thói quen luôn luôn rửa tay mỗi khi chạm lên mặt. Hãy để 1 lọ nước rửa tay ngay cạnh kem rửa mặt để bạn không bao giờ quên.
20 bí quyết chăm sóc da bạn có thể học từ Youtube
Thay đổi sữa rửa mặt
Hãy xem xét đến việc thay đổi sữa rửa mặt của bạn vào mùa thu và mùa đông. Loại sữa rửa mặt dành cho mùa hè có thể quá khắc nghiệt với da mặt của bạn khi tiết thời tiết thay đổi. Nếu bạn cảm thấy khuôn mặt trở nên khô, bong tróc thì sữa rửa mặt có thể là thủ phạm. Hãy thử tìm loại sữa rửa mặt chứa nhiều kem dưỡng ẩm và xem xét chính sách đổi trả nếu không phù hợp với da của mình.
Nhẹ nhàng khi rửa mặt
Pink Sparkles nhắc nhở bạn gái nên nhẹ nhàng khi rửa mặt. Nếu bạn vội vã và chỉ cần kỳ cọ cho nhanh thì nó sẽ gây ra ngụy cơ tổn hại cho da. Hãy thật nhẹ nhàng và dành thêm nhiều thời gian để chăm sóc da.
Giữ nước cho da
Một trong những lời khuyên chăm sóc da trên Youtube đến từ Kate Somerville. Cô khuyên hãy sử dụng sản phẩm chăm sóc da ban ngày và ban đêm có chứa axit hyaluronic để hạn chế nếp nhăn, cho phép da hấp thụ nước và giữ nước.
Không để tay lên mặt
Tất cả chúng ta đều có thói quen chống tay lên cằm khi suy nghĩ hoặc buồn chán điều gì đó, điều này có thể dễ dàng làm bụi bẩn và vi khuẩn dính lên mặt gây mụn. Trên Youtube, Kandee Jonhson khuyên bạn hãy tránh sờ tay lên mặt để hạn chế viêm nhiễm.
Tắm với sữa
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao Cleopatra lại thích tắm với sữa tươi không? TheGreenGirlsTV khuyên bạn hãy làm đẹp bằng cách này vì sữa có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sáng da do chứa nhiều vitamin A, D, E và axit lactic. 1 cốc sữa tươi trộn với khoảng 5 – 6 giọt tinh dầu là cách rất tốt để thư giãn và dưỡng ẩm.
Đổ mồ hôi
Kandee Johnson cho biết đổ mồ hôi cũng là một cách chăm sóc da. Bà đề nghị bạn hãy đi ra ngoài để lớp mồ hôi cũ được thoát ra đồng thời giúp tăng lưu thông máu, oxy để da đẹp hơn. Tập thể dục cũng là cách để tiết mồ hôi, nó không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho sức khỏe và tinh thần của bạn.
Đẹp da với bàn chải bằng điện
Michelle Phan đã thực hiện rất nhiều video về chăm sóc da với những lời khuyên bổ ích trên Youtube, bí quyết của cô là sử dụng bàn chải đánh răng bằng điện. Cô khuyên hãy sử dụng bàn chải đánh răng điện cộng với aspirin hoặc sản phẩm tẩy da chết để giúp cho khuôn mặt của bạn được sạch sâu. Đây là một lựa chọn làm đẹp tuyệt vời mà rất có thể bạn chưa biết, hãy thử xem!
Hạn chế dùng máy sấy
TheGreenGirlsTV cho rằng máy sấy chính là thủ phạm khiến da bị khô. Máy sấy làm khô, thậm chí có thể đốt cháy da nếu bạn để nhiệt độ quá cao. Vì thế hãy hạn chế sử dụng máy sấy thường xuyên nếu bạn có thể.
Mặt nạ cà chua
Một lời khuyên nữa là từ BeautySplurge. Hãy cắt 1 quả cà chua và thoa nó lên mặt. Để trong khoảng 15-20 phút và rửa sạch để thu hẹp lỗ chân lông. Lượng vitamin A và C từ cà chua sẽ giúp da sáng và đẹp hơn.
Bột yến mạch
Bí quyết cuối cùng trong các thủ thuật chăm sóc da trên Youtube là đến từ Bubzbeauty. Cô cho biết khi da bị kích thích thì bột yến mạch có thể làm giảm viêm nhiễm và tấy đỏ. Hãy lấy 1 nắm yến mạch, trộn với nước và sử dụng hỗn hợp để rửa mặt như bình thường. Bột yến mạch sẽ làm giảm kích ứng và loại bỏ tạp chất trên da.

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét