Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

9 bài học làm đẹp từ Kristen Stewart


Kristen Stewart được biết tới với vẻ đẹp cá tính, nổi bật trên các thảm đỏ Hollywood. Nhân dịp công chiếu phần cuối “Breaking Dawn” của "Twilight", các chị em hãy cùng tìm hiểu các bài học làm đẹp từ nữ diễn viên xinh đẹp này.


Đôi mắt hút hồn
 
Người trang điểm cho Kristen, Jillian Dempsey bật mí với khán giả rằng nữ diễn viên không quá “mặn mà” với việc thoa môi son nổi bật. Chính vì vậy, cô nàng luôn tập trung trang điểm mắt khói để đôi mắt thật thu hút. Bạn có thể chọn mắt khói với sự kết hợp của màu đen và ghi hoặc màu nâu với cam đồng. Đôi mắt cuốn hút, môi son nude nhạt rất hợp với phong cách đơn giản mà thời trang của cô nàng.
Luôn bảo vệ làn da
 
Một làn da trắng sáng và mịn màng, không tì vết đã trở thành “thương hiệu” của nàng Bella. Lời khuyên dành cho những nàng sở hữu làn da trắng là bạn không nên cố thay đổi màu da bằng việc dùng phấn bronzer. Hãy luôn dùng kem dưỡng, tẩy da chết và sửa rửa mặt phù hợp để nuôi dưỡng làn da mịn màng nhất.
Chọn màu trang điểm phù hợp
 
Biết rõ màu da, phong cách thời trang và dáng người của mình để chọn màu trang điểm phù hợp đã giúp nữ diễn viên tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên và che đi nhiều nhược điểm. Kristen luôn có xu hướng chọn tông màu xanh hay nâu để trang điểm gương mặt. Cô nàng đã từng chọn chiếc váy xanh cô – ban kết hợp với kẻ viền mắt xanh cổ vịt và màu mắt xanh navy cá tính. Những màu sắc này phù hợp với mọi màu da và rất dễ để bạn thật nổi bật.
Làm đẹp mái tóc thật tự nhiên
 
Kristen không gắn liền hình ảnh của mình với những kiểu tóc búi cầu kì mà cô nàng ưa chuộng vẻ trẻ trung, năng động của những kiểu tóc tự nhiên. Ngôi sao “Twilight” thực sự là tín đồ của mái tóc xõa rối tự nhiên mà thật quyến rũ. Bí quyết của mái tóc xõa đẹp là dầu gội khô để tránh làm tóc bết, kém mượt mà.
Tóc búi đơn giản
 
Một lần nữa, Kristen khẳng đinh phong cách đơn giản, nhẹ nhàng mà thật cá tính của mình với mái tóc búi xõa để thấp. Một chút tóc mái xõa ở phía trước không làm mất đi vẻ thanh lịch của nữ diễn viên mà còn làm tăng sức hút của Kristen. Ngoài ra, ngay cả khi làm đẹp với mái tóc đuôi ngựa gọn gàng, nữ diễn viên vẫn cố gắng nới lỏng nút buộc. Việc làm này không những phù hợp với phong cách của cô nàng mà còn bảo vệ tóc không bị gãy rụng vì những kiểu tóc cầu kỳ.
Đẹp phá cách
 
Vẻ đẹp ấn tượng của Kristen Stewart với đôi môi đỏ tươi và chiếc váy xẻ sâu đã đem tới lời khuyên: “Hãy phá vỡ mọi khuôn mẫu trong những những dịp đặc biệt”. Chuyên gia trang điểm Dempsey đã chọn cho ngôi sao màu son đỏ cam tươi để làm tăng sự nổi bật cho làn da trắng nõn. Cùng với đó, màu mắt nâu nhũ nhạt với một chút phấn má đã đủ để kết hợp hài hòa với màu son sặc sỡ.
Thử nghiệm với các màu tóc khác nhau
 
Kristen Stewart đã thử nghiệm với nhiều màu tóc khác nhau để biết được tác dụng chúng đem tới cho mình. Cô nàng đã chuyển từ màu tóc nâu sang màu vàng sáng để có vẻ ngoài trẻ trung và đầy sức sống. Tiếp đó, sắc nâu vàng hay tóc đen lại làm nổi bật màu mắt đẹp mê hồn của nữ diễn viên. Lời khuyên rút ra là bạn đừng ngại ngần và hãy chọn thời điểm thích hợp để thay đổi diện mạo với màu tóc khác.
Đừng ngần ngại với móng tay tối màu
 
Kristen yêu thích những màu móng tay đậm và thể hiện cá tính của cô ở mọi nơi. Nhiều chị em rất ngại ngần khi thoa những màu sắc thật cá tính như đen, xanh navy hay đỏ đun. Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì không có lý do nào để bạn không làm đẹp bằng màu móng tay đậm. Hãy giữ nguyên hình dạng của bộ móng tự nhiên mà chỉ chú ý cắt gọn để chúng không quá dài.
Sở hữu mùi hương riêng biệt
 
Mùi hương đặc trưng giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài không chỉ với một ngôi sao như Kristen mà còn với mọi chị em phụ nữ. Hãy chọn cho mình mùi hương thật phù hợp với sở thích và phong cách, tính cách của bạn. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc sử dụng những mùi hương phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết. Mùi hương dịu nhẹ phù hợp với tiết trời mùa hè và những ngày đi làm thông thường. Trong thời tiết mùa đông và những buổi dạ tiệc, bạn nên dùng mùi nước hoa ấn tượng và nồng nàn.

 CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
 Địa chỉ: Lô A2 - CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
 Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
 Website:  www.sunfly.com.vn
 Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét