Sơn móng sọc kẹo

 
Những sọc kẹo đơn giản là cách rất đơn giản và tinh tế để bắt kịp xu hướng sơn móng nghệ thuật mùa Lễ hội. Để tự tạo được mẫu móng này, bạn nên mua những dải đề-can dính móng màu đỏ và cắt chúng thành các sợi mỏng ra trước. Tiếp đó, bạn sơn toàn bộ móng với sơn trắng và chờ khô hẳn. Sau đó, bạn dùng nhíp gắp từng sợi đề-can đỏ và dán lên móng. Cách này sẽ đơn giản hơn nhiều so với việc tự ngồi tỉ mẩn sơn từng sọc một, sẽ rất khó để sọc được vẽ thẳng, nhất là với tay không thuận.

Sơn móng vàng xám lấp lánh

 
Móng tay xám với chút bụi phấn vàng long lánh là lựa chọn tuyệt vời thay cho bộ móng lấp lánh từ đầu đến cuối có phần "choáng ngợp". Cách thực hiện kiểu móng này rất đơn giản, chỉ cần sơn một lớp sơn xám mờ làm nền, đợi khô rồi sơn lớp nhũ vàng kim lên đầu móng. Khi bạn sơn nhũ, hãy tập trung vào phần đầu móng để tạo hiệu ứng ombre tự nhiên, sành điệu. Kết thúc với lớp sơn phủ bóng cho bền màu.

Móng điểm nhấn lấp lánh

 
Chỉ một móng nổi bật lấp lánh là cách hoàn hảo để biến tấu nho nhỏ cho xu hướng móng lấp lánh. Đầu tiên, bạn sơn tất cả móng (trừ móng ngón đeo nhẫn) với màu sơn mờ đặc, như màu hồng phớt hay màu xanh dương. Sau đó, bạn sơn nhũ cho móng còn lại và đợi khô rồi phủ lớp sơn bóng.

Móng bán nguyệt vàng kim

 
Nếu bạn thích những thứ lãng mạn, nghệ sĩ một chút thì kiểu móng bán nguyệt đỏ -vàng kim chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong ngày Giáng sinh năm nay. Kiểu móng này vừa lộng lẫy, bắt mắt lại vừa đậm đà xúc cảm retro cổ điển của những thập niên 20s. Bạn hãy bắt đầu sơn móng màu đỏ tươi, đợi sơn khô thì dùng bút vẽ móng màu vàng kim vẽ hình bán nguyệt lên. Cuối cùng, lớp sơn bóng phủ sẽ làm thiết kế móng thêm chắc chắn, bền màu.

Kẻ sọc mỏng vàng kim

 
Thiết kế móng lễ hội này trông rất tinh tế và tao nhã nhưng lại vô cùng dễ thực hiện. Bạn chỉ cần một chút kiên nhẫn là hoàn toàn có thể tự tạo cho mình mẫu móng này. Trước khi sơn đen móng, bạn cần mua một miếng dán đề-can màu vàng kim và cắt thành những sọc mỏng, càng mỏng càng tốt. Sau lớp sơn đen đã khô, bạn dùng nhíp cẩn thận đặt những miếng sọc đề-can này dán lên móng và sơn phủ sơn bóng kết thúc.

Hoa tuyết long lanh

 
Nếu bạn muốn một chút sáng tạo thú vị mới cho bộ móng tay mùa Lễ hội, hãy bỏ qua sơn màu đỏ và xanh lá, mà chọn lấy một mẫu móng trắng muốt – đặc trưng cho không khí đông lạnh. Để tạo ra những thiết kế hoa tuyết long lanh xa xỉ như thế này, đầu tiên bạn sơn tất cả móng với màu sơn trắng sáng và đợi khô. Tiếp đó bạn sơn một lớp nhũ lấp lánh có hạt kim tuyến nổi và phủ sơn bóng lên trên.

Bảo Anh (theo Totalbeauty)

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
Website:  www.sunfly.com.vn
Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90