Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Muôn kiểu mix đồ với quần short cho bé gái


Quần short là một trong những trang phục thời trang bé gái thông dụng nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc áo thường thấy khi phối với short nhé.
  • Áo hai dây:
    Đầu tiên phải kể tới loại áo 2 dây bản lớn, một trong những chiếc áo thường thấy khi các bé mặc kèm quần short. Bên cạnh vẻ năng động thường thấy, chiếc áo này khi kết hợp cùng short sẽ trở thành 1 bộ thời trang bé gái ngọt ngào đáng yêu vô cùng.
    thời trang bé gáiÁo 2 dây bản to hoa văn nhí tôn lên vẻ nhí nhảnh đáng yêu của các bé.
  • 2
    Áo cánh dơi:
    Khi nhắc đến thời trang, đặc biệt là thời trang bé gái, người ta sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế trái ngược về tính chất, ví dụ như áo nhỏ thì quần sẽ rộng và áo rộng thì quần sẽ nhỏ và ôm. Việc kết hợp short cùng áo cánh dơi với những họa tiết, hình vẻ bắt mắt đáng yêu là một sự lựa chọn đúng đắn vô cùng, vừa khiến bé trở nên thời trang hơn bao giờ hết, vừa giúp bé tự tin năng động và dễ thương vô cùng.
    thời trang bé gái
    Áo cánh dơi màu sắc đa dạng cũng là một trong những sự lựa chọn đúng đắn khi phối cùng short.
  • 3
    Quần legging:
    Vào những ngày gió se lạnh, để giữ ấm và bảo vệ cho con mình nhưng vẫn toát lên vẻ năng động thời trang, các mẹ nên nghĩ đến việc phối áo tay dài, short cùng 1 chiếc quần legging bên trong. Nhìn tổng thể thì bộ trang phục vẫn rất hài hòa và thời trang nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề bảo vệ sức khỏe cho bé.
    thời trang bé gái
    Ai bảo trời lạnh là không được diện short nào?
  • 4
    Áo xếp tầng:
    Mùa lễ hội đã đến, đối với những ngày tung tăng trên biển hay những buổi picnic trong công viên, các mẹ nên tinh ý chọn cho bé chiếc quần short đi kèm áo 2 dây xếp tầng như hình trên. Sự kết hợp trên không chỉ mang lại vẻ tươi tắn tinh nghịch cho bé, mà còn giúp bé thoải mái vui đùa hết cỡ. Thật thú vị khi ngắm bé của mình đùa nghịch chạy nhảy với những tầng áo tung bay trong gió phải không nào.
    thời trang bé gái
    Biển chào đón bé năng động cùng short và áo xếp tầng xinh xắn.
    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
    Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
    Website:  www.sunfly.com.vn
    Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét