Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Học lỏm cách phối đồ đông của kiều nữ Hollywood


Cùng học lỏm những bí quyết phối đồ siêu ấm áp mà vẫn rất thời thượng của các sao Hollywood bạn nhé.

Thời tiết đầu năm lạnh giá thường là cái cớ hợp lý để chúng ta diện những món đồ mùa đông xinh đẹp như ủng Ugg, áo phao, trenchcoat hay áo len. Tuy nhiên làm sao để mặc đẹp mà vẫn không tạo cảm giác chật cứng trong từng lớp áo lại là cả một nghệ thuật. Hãy cùng chúng tôi khám phá và học hỏi phong cách vừa ấm áp lại cực kì thời thượng của các sao nữ Hollywood như Olivia Palermo, Miranda Kerr hay Victoria Beckham nhé
  • 1
    Áo khoác sáng màu
     
    Mùa đông không có nghĩa bạn phải gắn mình vào những món đồ thời trang khô lạnh với tone màu u ám. Trái lại, hãy mang những khối màu sắc rực rỡ vào tủ đồ của mình như Olivia Parlemo: chiếc áo khoác màu san hô sáng của cô nàng đã cực kì ăn điểm khi được diện cùng những món đồ đắt giá khác như skinny jeans, túi xách da và giày mũi nhọn.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 1
  • 2
     Khăn quàng
     
    Những chiếc khăn quàng to bản luôn là một lựa chọn khôn ngoan dành cho mùa đông. Chúng không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn là điểm nhấn mềm mại cho tất cả những bộ trang phục mà bạn có thể có. Giống như Jessica Alba, cô nàng là một tín đồ của những chiếc khăn quàng và hầu như với set đồ nào cô ấy cũng có thể phối rất khéo với những chiếc khăn quàng cùng các phong cách khác nhau.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 2
  • 3
    Áo khoác phong cách cổ điển
     
    Những sọc kẻ caro dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Vậy hãy nhanh chóng đầu tư cho mình một chiếc áo khoác theo phong cách cổ điển như Gwen Stefani và mix & match thật sáng tạo chúng với những món đồ thời thượng khác nhau: quần skinny màu, áo trong cơ bản và một phong cách make up nổi bật: cụ thể ở đây là cặp môi đỏ thắm thương hiệu Gwen Stefani.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 3
  • 4
    Blazer và jeans
     
    Đây là một combo hoàn hảo cho những cô nàng vừa muốn giữ ấm trong người lại vừa muốn tiếp tục phong cách cực kì thời thượng của mình. Bạn có thể học cách phối đồ từ Kim Kardashian khi cô nàng mix blazer trắng cực kì hiệu quả với khăn khác tone màu và quần jeans rách. 
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 4
  • 5
     Ton-sur-ton
     
    Như Miranda Kerr! Được biết đến như nữ hoàng street style mới của Hollywood cùng những bộ cánh không bao giờ “lỗi”, Miranda chính là ví dụ hoàn hảo cho cách mix & match thời thượng của phái nữ vùng đất xa hoa này. Bên cạnh những chiếc áo choàng cách điệu, những đôi bốt cao đẹp mắt... phong cách ton-sur-ton với việc phối hợp các sắc độ màu khác nhau như cả cây đen này vẫn khiến Miranda luôn sành điệu trong mắt người hâm mộ.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 5
  • 6
    Đơn giản luôn hiệu quả
     
    Eva Longoria đã minh chứng thêm cho slogan “tối giản” trong phong cách của thời trang mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Ở đây, cô nàng chỉ đơn giản phối một chiếc khăn cỡ lỡn màu pastel cùng những món đồ cơ bản như áo chui đầu, kính mát chuồn chuồn là đã có một set đồ cực sành điệu.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 6
  • 7
    Những đôi tất chân
     
    Đây là một lời khuyên từ công nương Anh Quốc - Kate Middleton: mặc tất chân với tất cả những gì bạn có kể cả những món đồ sáng màu như chân váy bút chì, trenchcoat... đó chính là cách giữ bạn luôn ấm áp mà vẫn thời thượng trong những ngày lạnh đầu năm này.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 7
  • 8
    Phong cách boyish
     
    Boyish chỉ những xu hướng ăn vận đồ ‘cứng” như những cậu trai với áo moto jacket, quần jeans và những đôi combat cực ngầu. Đây chính là phong cách thường thấy của người đẹp Kristen Stewart. Tuy nhiên, kể cả khi diện đồ " chuẩn men" như vậy, Kristen vẫn có thể khiến người đối diện choáng váng với vẻ đẹp và phong cách lộng lẫy toát ra từ cô nàng.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 8
  • 9
    Những món đồ "góc cạnh"
     
    Victoria Beckham không khi nào đánh đổi thời trang với thời tiết. Thế nhưng, óc sáng tạo tuyệt vời của một nhà thiết kế lành nghề đã giúp Vic cân bằng giữa hai yếu tố này khi kết hợp những item góc cạnh như: áo khoác và quần vải phin được cắt may sắc sảo như thế này.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 9
  • 10
    Mix & match
     
    Bạn có thể biến mùa đông này trở nên đẹp đẽ và ấm áp hơn theo một công thức đơn giản từ cô nàng Lauren Conrad: Áo khoác dạ dài chùm váy và một đôi tất chân thật giày. Thêm vào một đôi ankle boot thời thượng thôi là bạn đã sẵn sàng dạo phố và trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn rồi.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 10
  • 11
    Mũ beanie và giày Oxford
     
    Mũ beanies chính là một cứu cánh mới cho mái đầu của bạn mùa lạnh. Không chỉ giữ ấm, chúng còn khiến cho bạn quên đi nỗi lo về mái tóc xấu tệ ngày đông này. Cùng học Taylor Swift, nhấn trang phục bằng 1 chiếc mũ beanies và thêm vào đó một đôi giày Oxford để tạo nên một phong cách ngọt ngào mà vẫn rất cá tính nhé.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 11
  • 12
    Nữ tính và cá tính
     
    Giống như Ali Carter, bạn vừa có thể trông thật cá tính độc đáo mà vẫn giữ được nét nữ tính của bản thân mình. Hãy thử phối áo khoác da cùng với áo trong sáng màu và chân váy mini theo xu hướng school-girl xem sao.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 12
  • 13
    Những tone màu tối
     
    Phối hợp những gam màu tối một cách hợp lý trong phong cách layering ấm áp chính là điều khiếnPortia De Rossi ăn điểm thời trang trong mắt người hâm mộ.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 13
  • 14
     Mũ fedora
     
    Cũng giống như mũ beanies, mũ fedora cũng giúp giữ ấm và làm đẹp cho mái tóc của bạn. Không những thế, fedora còn là biểu tượng xuyên thời gian, từ những phong cách thập niên cũ đến thời trang đương đại. Eva Mendes chính là ví dụ điển hình cho việc sử dụng mũ fedora một cách hiệu quả trong ngày đông này.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 14
  • 15
    Phá cách và độc đáo
     
    Có lẽ bà mẹ HollywoodSarah Jessica Parker chính là một hình mẫu điển hình cho việc diện đồ phá cách độc đáo mà vẫn lịch lãm để làm tấm gương cho những cô con gái của mình. Ở đây,Sarah diện một chiếc áo bông over-sized phối cùng quần jeans lửng sáng màu. Vừa thời trang lại cực kỳ thoải mái cho một này dạo phố.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 15
  • 16
     Hầu hết là đồ màu đen
     
    Khi bạn mặc hầu hết món đồ trên người là màu đen và có điểm nhấn sáng tại một item nào đó khác màu, bạn đã hoàn toàn ghi điểm trong mắt người yêu thời trang giống như Jessica Chastain.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 16
  • 17
    Váy maxi
     
    Đa số các cô gái đều cho rằng, váy maxi chỉ có thể mặc được trong mùa xuân hè. Tuy nhiên, Malin Akerman đã chứng minh điều ngược lại. Cô nàng phối váy maxi cùng chunky boot và áo khoác da, điểm thêm chiếc khăn choàng họa tiết da báo sành điệu. Đây là một gợi ý khá độc mà vẫn ấm áp cho những cô nàng yêu thời trang và đang ngại ngần thời tiết.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 17
  • 18
    Giữ ấm với tất cả các món đồ có thể
     
    Giống như Kourtney Kardashian, cô nàng đã kết hợp áo khoác da cùng quần slouchy. Nếu bạn nghĩ rằng chúng không chút ăn nhập với nhau thì bạn đã nhầm. Set đồ này hóa ra lại tạo hiệu ứng thời trang cực cao khi được mặc trên người cô em gái lắm chiêu của Kim Kardashian.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 18
  • 19
    Trenchcoat
     
    Đầu tư một chiếc áo trenchcoat chưa bao giờ là lựa chọn sai lầm. Bạn có thể dùng trenchcoat để cứu vãn cho một ngày thiếu ý tưởng thời trang. Giống như Amanda Seyfried đã làm với chiếc áo trenchcoat điểm những đường viền đỏ burgundy thời thượng, lịch lãm của mình.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 19
  • 20
    Xu hướng tối giản
     
    Kết hợp những món đồ đơn giản có màu khối đối nghịch cũng là một gợi ý hay cho bạn trong những ngày lạnh trời. Hãy thử học tập Katie Holmes, cô đã chọn 1 chiếc áo khoác dạ form to kết hợp cùng túi xách bé màu đối lập.
     
    Học tập cách mặc đồ ấm áp và sành điệu từ loạt sao Hollywood 20


    CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
    Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
    Website:  www.sunfly.com.vn
    Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét