Được phát hiện từ những năm 70, ban đầu gắn với phong cách nổi loạn và cá tính trong trang phục của các Rockband, chất liệu da ngày càng phổ biến và được ưa chuộng trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.
Có thể mặc từ đông sang hè, chất liệu da nổi bật với tính ứng dụng cao và được sử dụng trong tất cả loại trang phục và phụ kiện như jacket, boots, túi xách, váy... Chất liệu da đem tới sự cá tính, nổi loạn nhưng vẫn mang vẻ quyến rũ, sang trọng, toát lên vẻ tự tin của người dùng. Đó là những lý do khiến trang phục hay phụ kiện da không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Ngay cả những ngôi sao quốc tế như Jesisca Alba, Angelina Jolie, Jennifer Aniston hay những người nổi tiếng với phong cách thời trang đẹp và độc đáo của Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Diễm Hương đều không thoát khởi sự mê hoặc của đồ da.
 
Các ngôi sao nổi tiếng của thế giới và Việt Nam đều không cưỡng lại được sức hấp dẫn của trang phục da.
Hiện nay, chất liệu da ngày càng phổ biến. Da được sử dụng một cách sáng tạo, từ da trơn đến da lộn, trong sự kết hợp hài hoà với các phụ kiện khác như đá, kim loại…, được nạm đính độc đáo và tinh tế để tạo nên những món đồ thời thựợng, đựợc giới tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng.
Vì thế, việc tìm đến một thương hiệu uy tín luôn là ưu tiên số một của khách hàng khi lựa chọn những phụ kiện mang đậm tính độc đáo nhưng tinh tế như đồ da.
Trong thế giới phụ kiện da lung linh muôn màu đó, Furla nổi lên với đẳng cấp của một công ty hàng đầu trên thị trường đồ da thế giới. Là thương hiệu nổi tiếng của Ý, những thiết  kế của Furla mang đậm những giá trị truyền thống, thể hiện tinh thần và linh hồn của nước Ý. Bản chất thương hiệu Furla được thể hiện thông qua các giá trị nghề thủ công truyền thống của Ý kết hợp sự sáng tạo đặc biệt trên nền chất liệu da kinh điển của ngành công nghiệp thời trang thế giới, tạo ra những sản phẩm dung hòa giữa sự đơn giản và độc đáo, truyền thống và phá cách, chất lượng và thanh lịch vượt thời gian.
Furla mang đến những sản phẩm kết hợp hài hòa giữa tinh thần Ý truyền thống và những cách tân độc đáo hiện đại.
 
Với di sản của hơn 85 năm, Furla hiện có mặt và được ưa chuộng tại 68 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Furla đã có 2 cửa hàng chính thức được đặt tại những khu trung tâm mua sắm sang trọng Diamond Plaza Department Store và Vincom Center B tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày 25/1/2013 này, Furla chính thức khai trương cửa hàng thứ 3 với concept thiết kế hoàn toàn mới tại 59 Lý Đạo Thành, Hà Nội. Không gian Ý sang trọng cùng những sản phẩm phụ kiện da đẳng cấp, Furla Hà Nội là điểm đến mua sắm sang trọng và thời trang hàng đầu với đa dạng các sản phẩm chính hãng từ túi xách, giày dép, mắt kiếng, đồng hồ, khăn choàng đến các phụ kiện được làm bằng da nhỏ như thắt lưng, ví…
 
 
Không gian mua sắm sang trọng và hiện đại bậc nhất.
Cũng nhân dịp này, Furla giới thiệu đến những người yêu thời trang BST Xuân Hè 2013 với cảm hứng xuyên suốt là ánh sáng. Sự đan xen giữa tia sáng và bóng tối, sự tương phản giữa đen và trắng, nghệ thuật chạm khắc độc đáo trên da thuộc kết hợp với những mảng màu tươi sáng từ thiên nhiên, phản ánh một cuộc sống tươi đẹp và tràn đầy năng lượng là những điểm nhấn độc đáo Furla dành tặng cho khách hàng nhân dịp khai trương này.


CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
Website:  www.sunfly.com.vn
Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90