Kem dưỡng da Crème de la Mer
 
Phần lớn các ngôi sao hàng đầu Hollywood đều là tín đồ của loại kem dưỡng da đặc biệt này. Loại kem dưỡng này được biết tới với công dụng cung cấp cho làn da các dưỡng chất tăng cường mà không gây quá nhờn, giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng. Nhằm giúp chúng phát huy công dụng tốt nhất, bạn nên để kem ở trong tay nhằm làm chúng ấm lên và thoa lên mặt, cổ và vùng mắt. Việc này sẽ giúp kem thẩm thấu đều và sâu hơn trong da.
Son bóng nude Maybelline Superstay Gloss 12- Hour Color Power Gloss
 
Thỏi son bóng này đã đem tới vẻ đẹp trẻ trung cho nữ diễn viên Jennifer Aniston. Sự kết hợp của son bóng màu nude với mái tóc thẳng óng ả và làn da rám nắng đã tạo nên nét quyến rũ mà thanh lịch cho ngôi sao. Thỏi son hai đầu tiện lợi, bạn có thể thoa son màu ở một bên đầu và thoa nước bóng ở đầu còn lại tùy thuộc vào từng hoàn cảnh.
Chì kẻ mắt Lancome Le Crayon Khol
 
Lily Allen là tín đồ của loại chì kẻ mặt với màu cà phê độc đáo và trẻ trung. Với loại chì kẻ mềm mà không dễ gãy, chắc chắn bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với những mẫu kẻ mắt thời thượng. Bí quyết để kẻ mắt thật tươi trẻ và tôn lên đôi mắt sáng là bạn chỉ nên kẻ 1/3 đuôi mí mắt dưới. Ngoài ra, kẻ mắt mèo đang thịnh hành cũng là lựa chọn cho nhiều cô nàng.
Mascara Maybelline New York The Colossal Volum’ Express
 
Ngôi sao nhạc punk rock Avril Lavigne vẫn tin dùng loại mascara làm cong dày lông mi tuyệt đối và thật hữu hiệu này. Hơn thế, bạn hoàn toàn thoải mái chuốt mi mà không lo bị vón mi hay bị lem. Bí quyết kinh điển dành cho việc chuốt mi là chuốt mi theo đường zic zac để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
Bộ phấn thoa lông mày Too Faced Cosmetics Brow Envy Kit
 
Ngôi sao bộ phim “Slumdog Millionaire” – Freida Pinto luôn sở hữu đôi lông mày thon thả và thanh mảnh khi sử dụng bộ phấn này. Bộ sản phẩm này có đầy đủ các loại cọ và phấn để thoa cho lông mày tự nhiên nhất. Đặc biệt, chúng phù hợp với tất cả kiểu lông mày và màu mắt của mọi chị em phụ nữ.
Kem dưỡng ban đêm Guerlain Issima Midnight Secret
 
Liv Tyler là ngôi sao sử dụng loại kem dưỡng ban đêm hữu hiệu này thường xuyên vào mỗi đêm trước khi đi ngủ. Chúng sẽ cung cấp dưỡng chất đầy đủ và chăm sóc làn da suốt buổi đêm cho tới khi bạn thức dậy.
Phấn nền Bare Escentuals Bare Mineral Foundation
 
Nữ diễn viên quyến rũ Catherine Zeta Jones sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và thật tự nhiên nhờ sử dụng loại phấn nền khoáng này. Với loại phấn nền này, bạn không phải lo lắng về làn da nhờn bóng. Khi thoa phấn, điều lưu ý duy nhất là bạn cần thoa đều và không quá tay để gây nên lớp nền lố bịch.
Phấn hồng Nars
 
Michelle Williams luôn thật rạng ngời tại mọi lúc mọi nơi với phấn hồng của Nars. Những tông màu hồng tươi trẻ trung phù hợp với chị em ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, bạn nên sắm cho mình cọ thoa phấn hồng chuyên dụng để thoa phấn đều và tự nhiên nhất.
Serum dưỡng tóc John Frieda Frizz- Ease
 
Mái tóc xơ rối và khô cũng khiến các chị em trở nên già hơn tuổi thật. Nữ diễn viên Reese Witherspoon khuyên bạn nên sử dụng serum dưỡng tóc của John Frieda. Dù bạn sở hữu mái tóc dày hay mỏng, dầu hay khô, loại serum này vẫn đảm bảo đem tới bạn mái tóc óng ả, mượt mà nhất. Bạn nên thoa serum ở phần ngọn tóc xơ rối tránh khiến da đầu bết và tiết quá nhiều dầu.
Lan Anh (theo Skincarebeautyzone)

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
Địa chỉ: Lô A2 – CN6, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04)3.7667353  -  Fax: (04) 3.7666562
Website:  www.sunfly.com.vn
Mua hàng trực tuyến từ Sunfly: 0979. 26 16 90